รีวิวสินค้า

รีวิว Corsair HS45 Surround หูฟังเกมมิ่งสื่อสารชัด เล่นเกมสนุก เสียงดังรอบทิศทาง

Corsair HS45 Surround หูฟังเกมมิ่งสเปกครบ ราคาคุ้มพร้อมความสามารถรอบด้านช่วยให้การเล่นเกม และฟังเพลงเป็นไปได้อย่างดี จัดเต็มด้วยระบบเสียง 7.1 Surround เพื่อผู้ใช้งาน PC โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมาในดีไซน์สุดเท่สีดำคาร์บอนรูปทรง Over-Ear บุด้วยเมมโมรี่โฟมหนานุ่มพิเศษมอบการ สวมใส่ได้นานตลอดทั้งวันโดยไม่เจ็บหู นอกจากนี้ยังปรับแต่งเสียงได้ตามต้องการผ่านซอฟต์แวร์ Corsair iCUE เพื่อช่วยให้การเล่นเกมได้สนุกเพลิดเพลินยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอีกรุ่นยอดนิยมจาก Corsair ที่ใครหลายคนต่างไว้วางใจ นอกจากนี้ยังมีสเปกอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ ซึ่งวันนี้เรานำมาแกะกล่องพร้อมสรุปความน่าสนใจในบทความนี้กันครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้ 

  • Corsair HS45 Surround x1
  • ตัวส่งสัญญาณไร้สาย USB 7.1 x1
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

หูฟัง Over Ear ดีไซน์เท่ เมมโมรี่โฟม นุ่มสบาย รองรับทุกสรีระ

Corsair HS45 Surround หูฟัง Over-Ear ดีไซน์เท่ตามสไตล์แบรนด์ Corsair ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียม น้ำหนัก 317 กรัม พร้อมแถบคาดศีรษะปรับระดับได้รองรับทุกสรีระ ส่วนที่ครอบหู Ear Pad บุด้วยเมมโมรี่โฟมหนานุ่มช่วยให้สวมใส่สบายได้นานตลอดทั้งวัน โดยไม่เจ็บหูเลยครับ

ไดรเวอร์ Neodymium ขนาด 50 มม. เสียงคมชัด ดังรอบทิศทาง

Corsair HS45 Surround ถูกใจสายเกมเมอร์ทุกระดับด้วยไดร์เวอร์ Neodymium ขนาด 50 มม. ถูกปรับจูนเสียงมาเป็นอย่างดี มอบมิติเสียงคมชัด เก็บครบทุกรายละเอียดเพื่อให้คุณดื่มด่ำกับทุกภาพและเสียงในเกมได้เต็มอรรถรส  

#รีวิวคุณภาพเสียง (ความคิดเห็นของทางทีมงาน) 

  • เสียงเบส: เบสกระชับ อิมแพคปานกลาง ระบุทิศทางได้แม่นยำขณะเล่นเกม
  • เสียงร้อง: เสียงร้องฟังสบาย เก็บครบทุกรายละเอียด
  • เสียงสูง: ย่านเสียงแหลมกำลังดี ฟังได้นาน ไม่ล้าหู 
  • มิติเสียง: แยกเนื้อเสียงชัดพร้อมช่วยให้สื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างชัดเจน

7.1 SURROUND เสียงสมจริง ระบุทิศทางแม่นยำ

Corsair HS45 Surround มาพร้อม 7.1 Surround มอบมิติเสียงสมจริง รวมถึงระบุทิศทางได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นเสียงฝีเท้า เสียงระเบิด รวมถึงเสียงเอฟเฟ็กต์ต่างๆ พร้อมปรับเสียงเพิ่มเติมได้ผ่าน Software CORSAIR iCUE เพื่อช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้ภาพและเสียงที่สมจริงมากยิ่งขึ้น

**โดยระบบ 7.1 Surround จะรองรับการใช้งานร่วม PC เท่านั้น

ไมค์ตัดเสียง Noise-Cancelling ชัดเจนทุกการสื่อสาร

Corsair HS45 Surround มาพร้อมไมค์ทิศทางเดียวพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Noise-Cancelling ผ่านการรับรอง Discord-Certified ช่วยให้เราสื่อสารภายในเกม และคุยสนทนาได้ชัดเจน  โดยที่ไม่ตัดทอนคุณภาพของเสียงลงเลยครับ

ปุ่มการควบคุมคำสั่งต่างๆ ตัวบนหูฟัง

การควบคุม Corsair HS45 Surround ทำได้ง่ายและสะดวกด้วยปุ่มควบคุมแบบ Wheel Control ที่อยู่ตรง Earcup สามารถปรับเพิ่ม/ลด เสียง Volume Control ปุ่มปิดเสียง Mute และช่องเชื่อมต่อสำหรับตัวส่งสัญญาณไร้สาย USB 7.1 และช่องเชื่อมต่อ AUX 3.5 mm บนตัวหูฟังเพื่อรองรับการเชื่อมต่อได้หลากหลาย 

  1. หูฟัง Corsair HS45 Surround 
  2. 7.1 อะแดปเตอร์ USB 
  3. ไมโครโฟนแบบถอดได้
  4. ปุ่มปิดเสียง
  5. การควบคุมระดับเสียง
  6. แถบคาดศีรษะ

CORSAIR iCUE ปรับแต่งเสียงได้คมชัด 

Corsair HS45 Surround ออกแบบให้ปรับตั้งค่าด้านเสียงได้ผ่านทางซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างละเอียดไม่ว่าจะเป็นการปรับแนวเสียง EQ Presets ปรับโหมดเสียงระบบ Surround 7.1 สำหรับ PC เพื่อให้ได้แนวเสียงตามที่ต้องการ

เชื่อมต่อครบครัน รองรับทุกแพลตฟอร์ม

Corsair HS45 Surround มาพร้อมการเชื่อมแบบมีสายผ่าน AUX 3.5 รองรับการใช้งานได้ทั้ง PC, PS4 & PS4 Pro, XBox One X, Nintendo Switch รวมไปถึงสมาร์ตโฟน นอกจากนี้ยังรองรับระบบ 7.1 Surround ที่จะรองรับเฉพาะใน Windows PC เท่านั้น ผ่าน Software Logitech G Hub

Corsair HS45 Surround เหมาะสำหรับคุณหรือไม่?? 

Corsair HS45 Surround หูฟังเกมมิ่งสุดเท่ สเปกแรงไม่แพ้รุ่นพี่ โดดเด่นด้วยไดรเวอร์ Neodymium ขนาด 50 มม. มอบเสียงคมชัด เก็บครบทุกรายละเอียดพร้อมระบบเสียง 7.1 Surround มอบเสียงสมจริง ระบุทิศทางแม่นยำ พร้อมปรับเสียงเพิ่มเติมได้ผ่าน Software CORSAIR iCUE ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมสำหรับ PC โดยเฉพาะ ด้านการสื่อสารทำได้ดีไม่น้อยหน้าด้วยไมค์ทิศทางเดียวพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Noise-Cancelling ผ่านการรับรอง Discord-Certified ช่วยให้เราสื่อสารภายในเกม และพูดคุยสนทนาได้อย่างชัดเจน ซึ่งหากใครที่อยากหาหูฟังเกมมิ่งรุ่นเริ่มต้นคุณภาพเสียงเยี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้อีกทั้งรองรับได้หลากหลายแพลตฟอร์ม รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์ที่สุดแล้วครับ

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

OZ1 Website Homepage : http://bit.ly/3Fts8q5