รีวิวสินค้า

รีวิว Beats Studio Buds หูฟังไร้สาย ANC ฟังสนุกทุกย่าน

รีวิว Beats Studio Buds Article

Beats Studio Buds หูฟัง True Wireless โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์แนวแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ จากแบรนด์ Beats โดย Apple ที่เมื่อเรานำไปใช้งานกับอุปกรณ์ Apple ก็จะมีระบบ Spatial Audio ที่ช่วยให้สามารถเล่นเพลงหรือวีดิโอโดยอัตโนมัติที่ใช้ระบบ Dolby Atmos นอกจากนี้ยังจัดเต็มไปด้วยฟีเจอร์สำคัญๆ ที่น่าสนใจอย่างระบบตัดเสียงรบกวน ANC ที่จะมาพร้อมการใช้งานถึง 3 รูปแบบ และ Transparency Mode ที่ช่วยดูดเสียงรอบข้าง ในเรื่องของเสียงนั้นยังทำออกมาได้ค่อนข้างดี ไม่ว่าจะฟังเพลงแนวไหนก็ได้เสียงที่มีคุณภาพดี พร้อมเบสนุ่ม ฟังสบาย ในเรื่องของการใช้งานนั้นก็ง่ายดายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อ และการควบคุม นอกจากนี้ยังมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำ กันฝุ่น  IPX4 มาเอาใจสายสปอร์ต หรือใช้งานในชีวิตประจำวันก็ได้ สามารถใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมงต่อ 1 ครั้ง เรียกได้ว่าเป็นหูฟัง True Wireless หน้าตาดีฟีเจอร์แน่น มีมาให้เลือกกันหลายสีตามความชอบ ซึ่งวันนี้เรานำมาแกะกล่องพร้อมสรุปความน่าสนใจในบทความนี้กันครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้ 

  • Beats Studio Buds x1 
  • เคสสำหรับเก็บและชาร์จแบตเตอรี่ x1 
  • สายชาร์จ USB-C x1
  • จุกหูฟังซิลิโคน 3 ขนาด (S, M, L)
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

หูฟัง True Wireless ออกแบบเรียบง่าย สวมใส่สบาย

ในส่วนของการออกแบบ Beats Studio Buds หูฟังไร้สาย True Wireless นั้นยังได้เลือกใช้วัสดุที่ล้วนแล้วแต่มีมาตรฐานจากทางแบรนด์ Beats โดยตัวหูฟัง และเคสเก็บหูฟังจะเลือกใช้เป็นพลาสติกแข็งคุณภาพดี ที่มีผิวสัมผัสเรียบด้านให้ความรู้สึกที่หรูหรา รูปทรงหูฟังเป็นแบบ In-Ear ขนาดเล็ก และน้ำหนักที่เบาเพียงข้างละ 5 กรัมเท่านั้น ทำให้สวมใส่เป็นเวลานานได้สบายๆ ไม่หลุดง่าย ส่วนของจุกหูฟังทำจากยางซิลิโคนเกรดพรีเมียม ผิวสัมผัสนุ่มสบาย สวมใส่แล้วไม่เกิดการระคายเคืองหู และมีขนาดให้เลือกเปลี่ยนถึง 3 ไซซ์

ระบบตัดเสียงรบกวน ANC 3 โหมดเด่น

Beats Studio Buds หูฟังไร้สาย True Wireless เสริมฟีเจอร์ด้วยระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ที่มาพร้อมโหมดการใช้งานถึง 3 Mode สามารถสลับใช้งานกันได้ด้วยการกด On, Off และ Transparency Mode ช่วยดูดเสียงรอบข้าง หรือนำเสียงภายนอกเข้ามาในหูฟัง ทำให้เราไม่ต้องคอยถอดหูฟังออกให้ยุ่งยาก และเพลิดเพลินกับการฟังเพลงที่ดียิ่งขึ้นครับ

Transparency Mode ระบบดูดเสียงรอบข้าง เพิ่มความปลอดภัย

อีกหนึ่งฟีเจอร์ของ Beats Studio Buds นั่นก็คือ Transparency Mode หรือ Ambient mode ระบบดูดเสียงรอบข้างช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ทุกสถานการณ์ในขณะที่ได้ยินเสียงรอบข้างไปด้วย โดยไม่ต้องคอยถอดหูฟังออกให้ยุ่งยาก แถมยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยเมื่อใช้งานหูฟังขณะอยู่ข้างนอกอีกด้วยครับ

#รีวิวคุณภาพเสียง (ความคิดเห็นของทางทีมงาน OZ1)  

  • เสียงเบส: เอาใจคนชอบแนวเพลงเสียงทุ้ม ถูกใจสายเบสที่ไม่ชอบเบสที่หนักมากจนเกินไป ถือได้ว่าลงตัวสำหรับคนชอบแนวเบสนุ่ม 
  • เสียงร้อง: เสียงนักร้องชัดเจนกำลังดีพร้อมเสียงเครื่องดนตรีที่ให้รายละเอียดได้ครบถ้วน ฟังสนุก
  • เสียงสูง: เสียงแหลมกำลังดี มีความคมเล็กน้อย แต่ก็ยังคงมีความนุ่มไม่ระคายหู ส่วนปลายเสียงก็ยังคงพริ้วและเก็บตัวได้ดี
  • มิติเสียง: เวทีเสียงระดับกลางมีความกว้างกำลังพอดีแยกรายละเอียดได้ชัดเจน จัดวางเครื่องดนตรีได้เป็นระเบียบตำแหน่งชัดเจนดี สามารถฟังเพลงได้ทุกแนวเรียกได้ว่าเสียงดีเกินราคา

ไมโครโฟนคู่มอบเสียงที่คมชัด

Beats Studio Buds มาพร้อมไมโครโฟนคู่คุณภาพสูง Dual Beamforming Mics ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษช่วยมอบเสียงคุณภาพดี จึงใช้งานคุยโทรศัพท์ได้ในระดับที่คมชัด ไม่ว่าจะสนทนาเดินอยู่ข้างนอกที่มีคนพลุกพล่าน หรือข้างในสถานที่ก็สามารถคุยโทรศัพท์ได้สบายๆ หรือแม้แต่ใช้สนทนาในขณะวิ่งออกกำลังกายก็ไร้ปัญหาเลยครับ

ควบคุมง่ายด้วยปุ่ม Multifunction

วิธีการกดใช้งาน note : https://www.manual.nz/beats/studio-buds/manual?p=2

Beats Studio Buds หูฟังไร้สาย True Wireless ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ด้วยระบบปุ่มกดแบบ Multifunction ที่สามารถควบคุมได้ทั้ง เล่น/หยุดเพลง เพิ่ม/ลดเสียง ข้าม/ย้อนเพลง รับสาย/วางสาย เปิด/ปิด ANC & Transparency และเรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียงได้ โดยมีวิธีใช้งานดังนี้ครับ  

  • เล่น/หยุดเพลง >> กดปุ่มโลโก้ Beats ข้างใดข้างหนึ่ง 1 ครั้ง 
  • เลื่อนฟังเพลงถัดไป >> กดปุ่มโลโก้ Beats ข้างใดข้างหนึ่ง 2 ครั้ง
  • ย้อนเพลง >> กดปุ่มโลโก้ Beats ข้างใดข้างหนึ่ง 3 ครั้ง
  • เพิ่มเสียง/ลดเสียง >> หากจะเปลี่ยนเสียงให้พูดว่า “Hey Siri” แล้วพูดว่า “ลดเสียง” หรือจะลากตัวปรับระดับเสียงในแอปฯ ที่คุณกำลังฟัง บนหน้าจอ หรือเปิด NowPlaying บน Apple Watch แล้วหมุน Digital Crown เพื่อปรับระดับเสียงได้อีกด้วย
  • รับสาย/วางสาย >> กดปุ่มโลโก้ Beats ข้างใดข้างหนึ่ง 1 ครั้ง 
  • พักสาย/วางสาย >> กด 1 ครั้งเพื่อรับสายเรียกเข้าที่สองและพักสายแรก หรือกดค้างไว้เพื่อปฏิเสธสายเรียกเข้า 
  • หยุดเพลง/ต่อสาย >> กด 2 ครั้งเพื่อหยุดฟังผ่านหูฟัง และส่งสายไปยังโทรศัพท์ของคุณ
  • ระบบ ANC /Transparency Mode >> กดสั้น 1 ครั้ง จากนั้นกดค้างไว้ จะสลับการทำงานระหว่างโหมด ANC/ Transparency/ ปิด ANC

ใช้งานได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง ไม่มีสะดุด

Beats Studio Buds หูฟังไร้สาย True Wireless ออกแบบมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุด 8 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และยังชาร์จผ่านเคสใช้งานได้นานสูงสุด 24 ชั่วโมง และเมื่อเปิดการใช้งาน ANC ก็จะใช้ได้ต่อเนื่องนาน 4.5 ชม. ทำให้ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม ก็รองรับการใช้งานได้ยาวๆ ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ตัวกล่องเคสหูฟังมีระบบ Fast Fuel ที่เมื่อชาร์จเพียง 5 นาที ก็สามารถใช้งานได้ยาวนาน 1 ชม. ถือว่าช่วยเพิ่มความสะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้นครับ

การเชื่อมต่อที่ง่ายดาย สัญญาณเสถียรไร้ดีเลย์

Beats Studio Buds หูฟัง True Wireless มาพร้อมการจับคู่ที่ง่ายดาย ซึ่งการใช้งานครั้งแรกเราสามารถนำหูฟัง Beats Studio Buds มาไว้ใกล้โทรศัพท์จากนั้นเปิดฝาเคสก็จะขึ้นหน้าต่างให้กดเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติก็กดเชื่อมต่อก็เป็นอันเชื่อมต่อสำเร็จ การเชื่อมต่อเป็นแบบไร้สายผ่าน Bluetooth 5.2 ให้ระยะการไกลถึง 10 เมตร และโดดเด่นในเรื่องของความละเอียดของสัญญาณที่รวดเร็วกว่า ทำให้การเล่นเพลงมีความลื่นไหลไม่มีสะดุดได้คุณภาพของเสียงดีเยี่ยม รวมถึงการเล่นเกมออนไลน์ต่างๆ ก็ลื่นไหลไร้ดีเลย์ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android

มีให้เลือกถึง 6 สีสวยโดนใจ ได้แก่ Black, Red, White, Ocean Blue, Sunset Pink, Moon Gray

Beats Studio Buds เหมาะสำหรับคุณหรือไม่?? 

Beats Studio Buds ออกแบบมาให้เหมาะกับผู้ใช้งานที่ต้องการหูฟังไร้สาย ANC ในราคาไม่สูงมาก ซึ่งมาพร้อมด้วยฟีเจอร์ที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ หากเมื่อเทียบกับหูฟังที่ราคาสูงกว่าก็ถือว่าคุ้มค่ามาก โดยเฉพาะที่มาพร้อมระบบช่วยตัดเสียงรบกวน ANC ที่สามารถปรับการใช้งานถึง 3 โหมดไม่ว่าจะเป็น ANC on, ANC off และ ระบบ Transparency Mode ที่มาช่วยดูดเสียงรอบข้างอย่างไร้กังวล นอกจากนี้ยังให้เสียงที่ฟังสนุก เบสกำลังดี ฟังเพลงได้หลากหลายแนวไม่บาดหู ทั้งยังมาในดีไซน์ที่เรียบหรูลุคสปอร์ต เอาใจคนรักสุขภาพนำไปใช้งานวิ่ง ยกเวท หรือใช้งานในชีวิตประจำวันทั่วไปก็เอาอยู่ การเชื่อมต่อก็สะดวกผ่าน Bluetooth 5.2 จึงได้คุณภาพเสียงที่ดีคมชัด ทั้งยังรองรับกับอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android ยิ่งหากเรานำไปใช้งานกับอุปกรณ์ Apple ก็จะมีระบบ Spatial Audio ที่สามารถเล่นเพลงหรือวีดิโอโดยอัตโนมัติที่ใช้ระบบ Dolby Atmos รวมถึงระบบเปิดการใช้งานด้วย Siri ถือได้จะช่วยตอบโจทย์ใครหลายๆ คนได้ดี พร้อมช่วยเปิดประสบการณ์ในการฟังเพลงได้แบบเต็มอิ่มอย่างแน่นอนครับ

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

https://oz1gadget.com