รีวิวสินค้า

รีวิว SoundPEATS Air3 Deluxe HS ที่สุดของคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res (LDAC)

รีวิว Soundpeats Air3 Deluxe Hs Article

SoundPEATS Air3 Deluxe HS หูฟังไร้สาย Earbuds ตัวแรกของโลกจาก SoundPEATS ที่ให้คุณภาพเสียงระดับ Hi-Res นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ต่างๆ ที่ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน Game Mode เพื่อการเล่นเกมสนุกไร้ดีเลย์ หากฟังเพลง หรือดูหนังก็ให้เสียงระดับสเตอริโอด้วย Dynamic Driver ขนาดใหญ่ 14.2 มม. สายเม้าท์เก่งไม่น้อยหน้าพร้อมมอบเสียงคมชัดด้วย ไมโครโฟนคู่ ENC Tech ตัดเสียงแทรกระหว่างการสนทนาได้มากถึง 80% คุยสนุกไม่มีสะดุด! คุยนานนานต่อเนื่อง 5 ชม. รวมชาร์จผ่านเคสใช้งานได้นานสูงสุดถึง 20 ชั่วโมง และมาตรฐาน IPX4 พร้อมใช้งานลุยได้ทุกวัน ถือได้ว่าเป็นหูฟังเอียร์บัด รุ่นใหม่มาแรงที่น่าจับตามองด้วยราคาเข้าถึงได้ พร้อมคุณสมบัติครบถ้วน ซึ่งวันนี้เรานำมาแกะกล่องพร้อมสรุปความน่าสนใจในบทความนี้กันครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้ 

  • SoundPeats Air3 Deluxe HS x1 
  • เคสสำหรับเก็บและชาร์จแบตเตอรี่ x1 
  • สายชาร์จ USB-C x1 
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

หูฟังดีไซน์หรูทรง Earbuds สวมใส่กระชับ นํ้าหนักเบาสบายหู

SoundPEATS Air3 Deluxe HS หูฟังไร้สาย True Wireless มาพร้อมการออกแบบถูกหลักสรีรศาสตร์รูปทรง Earbuds สีดำสุดพรีเมียมตัดด้วยโลโก้สีทองเด่นชัด พร้อมนํ้าหนักเบาเพียงข้างละ 4.06 กรัม ทำให้สวมใส่ได้นานสบายตลอดทั้งวันไม่หลุดง่าย มาพร้อมกับเคสชาร์จดำเงานํ้าหนัก 36.3 กรัม ขนาดกะทัดรัดช่วยพกพาสะดวก ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องใช้งานสวมหูฟังเป็นเวลานาน หรือต้องเดินทางอยู่บ่อยๆ

ไดรเวอร์คุณภาพสูง เสียงระดับ Hi-Res

SoundPEATS Air3 Deluxe HS พร้อมขับพลังเสียงด้วย Dynamic Driver ขนาดใหญ่ 14.2 มม. ให้พลังเสียงระดับสเตอริโอคมชัด Hi-Res Audio มอบย่านเสียงเบสกำลังดี เสียงร้องเคลียร์ใส เก็บรายละเอียดครบ แถมปรับเสียง EQ ได้เพิ่มเติมผ่านแอปฯ SOUNDPEATS เพื่อการฟังเพลง ดูหนัง ได้แบบเต็มอิ่มตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นอกจากนี้ ภายใน SoundPEATS Air3 Deluxe HS ยังเลือกใช้ชิปเซ็ต TWS200 รองรับ Codec LDAC และรองรับความละเอียดสูง 24 Bit/96kHz ให้เสียงคุณภาพสูงระดับ Hi-Res พร้อมเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth 5.2 รองรับ Codec AAC, SBCV ให้สัญญาณนิ่งเสถียรรวดเร็วกว่า จึงได้คุณภาพเสียงดีเยี่ยม เพิ่มประสบการณ์การฟังเพลงได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งระบบ iOS และ Android

#รีวิวคุณภาพเสียง (ความคิดเห็นของทางทีมงาน OZ1)  

  • เสียงเบส: ย่านเบสกำลังพอดี  ฟังง่าย ฟังสนุกได้ทุกแนว
  • เสียงร้อง: เสียงนักร้องคมชัด ไม่แหลมจนเกินไป เนื้อเสียงใสมีความเป็นธรรมชาติ 
  • เสียงสูง: เสียงแหลมโปร่งใส ปลายเสียงไม่บาดหู เก็บเสียงครบทุกรายละเอียด 
  • มิติเสียง: เวทีเสียงจัดวางเครื่องดนตรีได้เป็นระเบียบพร้อม มิติเสียงไม่ทับกันให้เสียงดีเกินตัว 

ไมค์ตัดเสียงรบกวน ENC คุยชัดทุกการสนทนา

SoundPEATS Air3 Deluxe HS ไมโครโฟนคู่ในตัวพร้อมเทคโนโลยี ENC ให้รับเสียงคมชัดพร้อมตัดเสียงแทรกระหว่างสนทนาได้มากถึง 80% ไม่ว่าจะเดินอยู่ข้างนอก สถานที่คนพลุกพล่าน หรือใช้งานขณะวิ่งออกกำลังก็ยังสามารถคุยโทรศัพท์ได้ระดับเสียงที่ยอดเยี่ยม รวมถึงรองรับการสั่งการผู้ช่วยเสียง Voice Assistant ทั้ง Google และ Siri 

ปรับแต่งฟีเจอร์ได้ตามต้องการ ผ่านแอปฯ SOUNDPEATS 

SoundPEATS Air3 Deluxe HS ออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับแอปฯ SOUNDPEATS ที่น่าสนใจเพียบทั้งปรับระดับเสียง เปิด/ปิดโหมดเกม เปิด/ปิดการตรวจจับอัตโนมัติ และการตั้งค่า EQ ต่างๆ ไม่ว่าจะเพิ่มคุณภาพเสียงแหลม หรือลดช่วงเสียงต่ำ ที่มีโหมดเสียงให้ถึง 9โหมด เพื่อให้ได้แนวเสียงตามต้องการ 

Game Mode เล่นเกมมันส์ไร้ดีเลย์

SoundPEATS Air3 Deluxe HS มี Game Mode เอาใจคอเกมเมอร์เพื่อการเล่นเกมสนุก โดยมีความหน่วงของภาพและเสียงดีเลย์ต่ำเพียง 60ms เท่านั้น ทำให้การใช้งานทุกแอปพลิเคชัน จะดูคลิปวิดีโอ หรือฟังเพลง ก็ช่วยสร้างบรรยากาศให้การเล่นเกมของคุณสมจริงยิ่งขึ้น แต่อาจจะมีเสียงแทรกบ้างเล็กน้อยบางจังหวะ ถือว่าเป็นปกติของแบรนด์หูฟัง SoundPEATS ทุกรุ่น แต่โดยรวมแล้วยังเล่นได้แบบต่อเนื่องไม่มีสะดุดเลยครับ

ควบคุมง่ายด้วยระบบสัมผัส

SoundPEATS Air3 Deluxe HS มีเซนเซอร์ตรวจจับการสวมใส่ที่สามารถจะเล่นเพลงได้อัตโนมัติเมื่อสวมใส่หูฟัง และหยุดเล่นอัตโนมัติเมื่อนำออก ส่วนการควบคุมทำ ได้อย่างอิสระเพียงสัมผัสบนตัวหูฟังที่จะควบคุมได้ทั้ง เล่น/หยุดเพลง เพิ่ม/ลดเสียง ข้าม/ย้อนเพลง รับสาย/วางสาย เปิด/ปิด Game Mode และเรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียง Voice Assistant โดยมีวิธีใช้งานดังนี้ครับ  

  • เล่น/หยุดเพลง >> แตะหูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 2 ครั้ง 
  • เลื่อนฟังเพลงถัดไป >> แตะหูฟังข้างขวาสั้น 1 ครั้ง + แตะค้าง 1.5 วินาที
  • ย้อนเพลง >> แตะหูฟังข้างซ้ายสั้น 1 ครั้ง + แตะค้าง 1.5 วินาที
  • เพิ่มเสียง >> แตะหูฟังข้างขวา 1 ครั้ง
  • ลดเสียง >> แตะหูฟังข้างซ้าย 1 ครั้ง
  • รับสาย/วางสาย >> แตะหูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 2 ครั้ง 
  • ปฏิเสธสาย >> แตะหูฟังข้างใดข้างหนึ่งสั้น 1 ครั้ง + แตะค้าง 1.5 วินาที 
  • Game Mode >> แตะหูฟังข้างซ้าย 3 ครั้ง
  • เรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียง Voice Assistant  >> แตะหูฟังข้างขวา 3 ครั้ง

**ไม่รองรับการควบคุมการเล่นเพลงผ่านแอปฯ Joox, Youtube ได้นะครับ

*ในส่วนของระบบ Android จะไม่สามารถแตะรับสายสนทนาได้ผ่านแอปฯ Line นะครับ

กันน้ำ กันฝุ่น IPX4 สวมใส่ได้ทุกกิจกรรม

SoundPEATS Air3 Deluxe HS มาพร้อมมาตรฐาน IPX4 สามารถกันนํ้า กันฝุ่น หรือเมื่อต้องเจอกันละอองน้ำได้จากทุกทิศทาง เหมาะสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือจะสวมใส่ออกกำลังกายก็ตอบโจทย์

ใช้งานนานต่อเนื่อง 5 ชม. ชาร์จผ่านเคสใช้งานสูงสุด 20 ชม.

SoundPEATS Air3 Deluxe HS สามารถฟังได้นานต่อเนื่อง 5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และชาร์จผ่านเคสใช้งานได้นานสูงสุด 20 ชั่วโมง โดยแบตเตอรี่ชาร์จเคสมีความจุ 300mAh ไม่ว่าจะฟังเพลง ดูหนัง หรือเล่นเกม ก็รองรับการใช้งานได้ยาวๆ ตลอดทั้งวัน พร้อมไฟสถานะ LED เพื่อบอกสถานะในการชาร์จไฟเข้าได้อย่างชัดเจน

สถานะไฟ LED เมื่อชาร์จไฟเข้าเคสชาร์จจะมีดังนี้ 

  • ไฟสีแดงกระพริบ เมื่อแบตเตอรี่ต่ำกว่า 0-19%
  • ไฟสีเหลืองกระพริบ เมื่อแบตเตอรี่อยู่ที่ 20%-69%
  • ไฟสีเขียวกระพริบ เมื่อแบตเตอรี่อยู่ที่ 70%-99%
  • ไฟสีเขียวค้าง เมื่อแบตเตอรี่เต็ม 100%

มีให้เลือก 4 สี Black, White, Pink และ Purple

SoundPEATS Air3 Deluxe HS หูฟังไร้สายดีไซน์เรียบหรูโดดเด่นด้วยโลโก้ SoundPEATS สีทองเพิ่มความพรีเมียม มีมาให้เลือกถึง 4 สีตามสไตล์ เน้นการสวมใส่ได้สบายรูปทรง Earbuds ใช้งานง่ายเพลิดเพลินได้ยาวนาน ฟีเจอร์ครบถ้วนพกพาสะดวก รุ่นแนะนำในราคาสุดย่อมเยา!

SoundPEATS Air3 Deluxe HS เหมาะสำหรับคุณหรือไม่?? 

SoundPEATS Air3 Deluxe HS เหมาะสำหรับคนที่มองหาหูฟัง True Wireless ดีไซน์สวยหรูในรูปทรง Earbuds ที่ต้องบอกเลยว่าจัดเต็มด้วยระดับเสียงคุณภาพ Hi-Res Audio ถือได้ว่าเป็นรุ่นแรกเลยก็ว่าได้ที่รองรับ Codec LDAC จึงมอบการฟังเพลงที่ได้อรรถรสเสียงสมจริงมีความเป็นธรรมชาติ พร้อมปรับค่า EQ เสียงได้ตามต้องการไม่ว่าจะเป็นย่านเบส เสียงแหลม เสียงตํ่า รวมถึงปรับระดับเสียง เปิด/ปิดโหมดเกม เปิด/ปิดการตรวจจับอัตโนมัติ ได้ง่ายผ่านทางแอปฯ SOUNDPEATS ด้านการสื่อสารก็จัดเต็มด้วยไมค์สนทนาแบบ Dual-Mic ENC ช่วยตัดเสียงแทรกได้ถึง 80% ให้การสนทนาคมชัดเสียงไม่มีสะดุด หรือขาดตอนแน่นอน ด้าน Game Mode ก็จัดมาให้โดยมีความหน่วงต่ำเพียง 60ms เท่านั้น ทำให้เสียงและภาพสมจริง เล่นเกมมันส์สะใจแน่นอน การใช้งานก็นานพอสมควร รวมเคสชาร์จใช้งานต่อได้สูงสุด 20 ชม. ถือได้ว่าเป็นรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์ได้ครบทั้งสวมใส่สบาย คุยชัด เล่นเกมได้ ราคาคุ้มค่ามาก ดีงามขนาดนี้ต้องมีแล้วครับ

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

https://oz1gadget.com