รีวิวสินค้า

รีวิว JVC HA-FX11XBT หูฟังคล้องคอ เสียงเพราะ ฟังเพลินได้ทั้งวัน

รีวิว Jvc Ha Fx11xbt Article Banner

JVC HA-FX11XBT อีกหนึ่งรุ่นหูฟังบลูทูธตระกูล XX Series จาก JVC มาในคราวนี้เอาใจสายไลฟ์สไตล์เน้นความคล่องตัว สวยใส่สบายได้นานตลอดทั้งวันด้วยรูปทรง In-Ear ดีไซน์ Neckband นอกจากนี้ยังมาพร้อมเสียงทรงพลัง เบสกระหึ่ม ตามคาแรคเตอร์สไตล์ JVC ถือได้ว่าเป็นหูฟังเสียงดี ฟังสนุกที่จะทำให้คุณโยกหัวเพลงร็อคได้นานถึง 14 ชม. บอกเลยว่าสายเบสห้ามพลาด! นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกเพียบ เราไปดูรีวิวแกะกล่องกันเลยครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้ 

  • JVC HA-FX11XBT x1 
  • สายชาร์จ USB x1
  • จุกหูฟังซิลิโคน 3 ขนาด (S, M, L)
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

หูฟังบลูทูธ Neckband ใส่กระชับ เคลื่อนไหวได้คล่องตัว

หูฟังบลูทูธแบบมีสายรูปทรงแบบ In-Ear ตัวบอดี้หุ้มด้วยยางกันกระแทกอย่างดี ส่วนสายคล้องคอทำจากวัสดุที่ยืดหยุ่น รองรับการสวมใส่ได้พอดีรอบคอ พร้อมน้ำหนัก 47 กรัม เสริมความกระชับด้วยจุกหูฟังซิลิโคนมีให้เลือกถึง 3 ไซซ์ S/M/L ทำให้สวมใส่ทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างคล่องตัวไม่เว้นแม้แต่ใช้ในการออกกำลังกายก็คล่องตัวไม่หลุดง่าย 

ไดรเวอร์ Neodymium 10 มม. Extreme Deep Bass เบสหนัก สะใจ 

JVC HA-FX11XBT ขับพลังเสียงด้วยไดรเวอร์คุณภาพสูงอย่าง Neodymium ขนาด 10 มม. พร้อม Extreme Deep Bass Port ช่วยขับย่านเสียงเบสทรงพลัง ตามสไตล์หูฟัง JVC จากตระกูล XX-Series เหมาะสำหรับคนชอบฟังเพลงแนวสนุกๆ เน้นย่านเบสโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นแนว Rock, Pop, K-Pop, R&B, Metal และ EDM  พร้อมปรับระดับเสียงเบสได้ผ่านแผงควบคุม บอกเลยว่าจะต้องฟังเพลงสนุกโยกหัวตามได้พริ้วเลยทีเดียวครับ

#รีวิวคุณภาพเสียง (ความคิดเห็นของทางทีมงาน)

  • เสียงเบส: เบสแน่นกระชับ แรงปะทะกำลังดีอยู่ในระดับที่ฟังสนุกได้ทุกย่านแนวเพลง
  • เสียงร้อง: เสียงนักร้องคมชัด เนื้อเสียงมีความโปร่ง เก็บรายละเอียดได้ค่อนข้างครบถ้วน
  • เสียงสูง: เสียงสูงทอดได้ไกลพอสมควร ฟังสบายหูไม่ล้าหู
  • มิติเสียง: มิติเสียงปานกลาง แยกรายละเอียดชิ้นดนตรีได้ดีให้เสียงไม่ทับซ้อนกัน 

มีปุ่มควบคุม และไมโครโฟนในตัว รองรับการสนทนา

ควบคุม JVC HA-FX11XM ได้ง่ายและสะดวกสุดๆ ด้วยปุ่มควบคุมที่อยู่ตรงสาย โดยสามารถใช้งานได้ทั้ง เล่นเพลง/หยุดชั่วคราว/ข้ามเพลง แถมยังมีไมโครโฟนในตัว รองรับการโทรแบบแฮนด์ฟรี ช่วยให้พูดคุยโทรศัพท์ได้ยินเสียงคมชัดทั้งต้นสายและปลายสายครับ

แบตฯ สุดอึด ใช้งานนานต่อเนื่อง 14 ชม. 

JVC HA-FX11XBT สามารถใช้งานนานสูงสุดได้ต่อเนื่อง 14 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง โดยใช้เวลาชาร์จเต็มเพียง 3 ชั่วโมง จึงช่วยทำให้คุณฟังเพลงโปรดได้ยาวนานต่อเนื่องแบบไม่มีสะดุด

เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 4.2 สัญญาณนิ่งเสถียร ไม่มีสะดุด

JVC HA-FX11XBT มาพร้อมเชื่อมต่อแบบไร้สาย Bluetooth 4.2 รองรับระยะการเชื่อมต่อได้ไกลถึง 10 เมตร ตัวสัญญาณนั้นมีความนิ่งเสถียร ใช้งานดูหนัง ฟังเพลง หรือคุยสายสนทนาก็ลื่นไหลไม่มีปัญหา อีกทั้งเชื่อมต่อได้ทั้งอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android  

มีให้เลือกถึง 2 สี ได้แก่ Black และ Black Red

JVC HA-FX11XBT หูฟังคล้องดีไซน์เท่ เอาใจสายลุยด้วยดีไซน์คล้องคอ Neckband หยิบใช้งานง่าย พกพาสะดวก หรือนำมาเป็นอีกไอเทมเพิ่มลุคให้กับการแต่งตัว โดยมีสีให้เลือก 2 สี นอกจากนี้ยังมาพร้อมพลังเสียงยอดเยี่ยม Extreme Deep Bass Port เบสหนักสะใจ! จะฟังเพลง หรือดูหนังได้ก็อารมณ์ถึงใจอย่าบอกใคร 

JVC HA-FX11XBT เหมาะสำหรับคุณหรือไม่?? 

JVC HA-FX11XBT หูฟังบลูทูธคล้องคอ คู่หูตัวจริงในการฟังเพลง โดยออกแบบมาให้เหมาะกับผู้ใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะฟังเพลง ดูหนัง หรือสายสปอร์ตก็พร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกที่ด้วยดีไซน์แบบคล้องคอ Neckband ผ่านการออกแบบเป็นพิเศษ เพิ่มความคล่องตัวขณะใช้งาน ด้านเสียงจัดเต็มด้วยไดรเวอร์ Neodymium ขนาด 10 มม. บวกกับ Extreme Deep Bass Port มอบเสียงเบสหนักๆ มาเป็นลูกๆ ฟังสนุกครบทุกย่าน ทั้งปรับระดับเบสได้ตามใจผ่านแผงควบคุม พร้อมไมโครโฟนในตัว รองรับการสนทนาได้คมชัด แต่อาจไม่ได้ชัดร้อยเปอร์เซ็นต์เท่ารุ่นท็อป ส่วนการเชื่อมต่อก็สะดวกรวดเร็วผ่าน Bluetooth 4.2 ไม่ว่าจะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ iOS หรือ Android ก็ใช้งานได้ดีไม่มีติดขัด ถือได้ว่าเป็นหูฟัง JVC อีกหนึ่งรุ่นที่จากสายตระกูล XX Series ที่ทาง OZ1 Gadget อยากให้ลองใช้งานกันครับ

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

OZ1 Website Homepage : http://bit.ly/3Fts8q5