รีวิวสินค้า

รีวิว Logitech G413 Carbon Backlit คีย์บอร์ดเกมมิ่งสุดเท่ ตอบโจทย์การเล่นเกมได้ครบถ้วน!

Logitech G413 Carbon Backlit คีย์บอร์ดเกมมิ่ง Logitech มาในขนาด Full Size สวยจัดจ้านด้วยไฟ Backlit ใต้คีย์บอร์ดมาพร้อมสวิตซ์แมคคานิคอล Romer-G™Tactile ตอบสนองไวและส่งสัญญาณได้เร็วกว่าคีย์บอร์ดทั่วไปถึง 25% ทำให้ไม่พลาดทุกการคลิก ซึ่งจะมาพร้อมกับการเชื่อมต่อแบบมีสาย USB และพอร์ต USB Passthrough มาช่วยถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว หรือจะเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งสุดจี๊ด งบดีต่อใจ ซึ่งวันนี้เรานำมาแกะกล่องพร้อมสรุปความน่าสนใจในบทความนี้กันครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้ 

  • Logitech G413 Carbon Backlit Mechanical Keyboard x1
  • คีย์แคปเกมมิ่ง12 ชิ้น x1
  • อุปกรณ์ถอดคีย์แคป x1
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

คีย์บอร์ดเกมมิ่ง Full-Size ดีไซน์เท่โฉบเฉี่ยว วัสดุสุดแกร่ง

คีย์บอร์ดเกมมิ่ง Logitech G413 ดีไซน์สุดเท่มาในขนาด Full Size ผลิตจากโลหะอลูมิเนียมอัลลอยด์ 5052 วัสดุระดับเดียวกับที่ใช้ผลิตในอากาศยาน ผ่านการขัดเงาสวยงาม มีความแข็งแรงและทนทาน  ปรับตั้งได้พร้อมแผ่นยางรองรับช่วยป้องกัน ด้านใต้มีช่องเก็บสายเพิ่มความเป็นระเบียบไม่ทำให้เกะกะบนโต๊ะคอมของคุณ

Romer-G™Tactile ตอบสนองไวและแม่นยำ

คีย์บอร์ดเกมมิ่ง Logitech G413 มาพร้อมสวิตซ์แมคคานิคอล Romer-G™Tactile ที่มีระยะห่างระหว่างคีย์สวิตซ์เพียง 1.5 มม. เท่านั้น พร้อมช่วยส่งสัญญาณและตอบสนองไวกว่าคีย์บอร์ดทั่วไปถึง 25% ซึ่งตัวสวิตซ์รองรับอายุการใช้งานได้ยาวนานถึง 70 ล้านครั้ง มีความทนทานและประสิทธิภาพสูง

ตั้งค่ามาโคร ได้ตามใจ ควบคุมได้เพียงปลายนิ้ว

ในส่วนการตั้งค่ามาโครคีย์บอร์ด Logitech G413 นั้นสามารถตั้งได้ถึง 12 ปุ่ม ทั้งปุ่ม F1-F12 พร้อมฟีเจอร์ FN ควบคุมสื่อ ไม่ว่าจะเพิ่มลดระดับเสียง เล่นและหยุดเพลงชั่วคราว ปิดเสียง รวมถึงสลับใช้ฟีเจอร์ FN จึงเพิ่มความสะดวกตลอดการใช้งาน ซึ่งสามารถตั้งค่าได้ผ่านทางซอฟต์แวร์ Logitech G HUB

ไฟ Backlit Keys แม่นยำและสวยงาม

คีย์บอร์ดเกมมิ่ง Logitech G413 มาพร้อมพร้อมไฟ Backlit ใต้คีย์บอร์ด ซึ่งรุ่น Carbon จะใช้ไฟสีแดง และ Silver ไฟสีขาว ช่วยให้ใช้งานในที่มืดได้ดี พร้อมมี Gaming Keycaps 12 ปุ่ม สำหรับเล่นเกมเพื่อให้กดสลับเปลี่ยนใช้งานได้อย่างรวดเร็ว โดยสามารถถอดเปลี่ยน Keycaps ได้อีกด้วยเพื่อให้ได้ปุ่มเท่ในแบบที่เราต้องการ 

*ในส่วนของไฟ Backlit นั้นจะไม่สามารถตั้งค่าการแสดงผลได้ แต่จะสามารถกำหนด Macro Mode และ ตั้งค่า Macro Key ได้ผ่านทางซอฟต์แวร์ Logitech G HUB

Trigger Game Mode ควบคุมง่าย เพิ่มความสะดวก

คีย์บอร์ด Logitech G413 มาพร้อมฟีเจอร์เกมมิ่งขั้นสูงด้วยความสามารถการกดปุ่ม Windows 26 ปุ่มพร้อมกันทั้งปุ่ม Modifier (Control, Alt, Shift) จึงช่วยให้คุณควบคุมและเรียกใช้คำสั่งเกมในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังรองรับ Anti-Ghosting 

เชื่อมต่อสะดวก USB Passthrough พร้อมถ่ายโอนข้อมูล

คีย์บอร์ด Logitech G413 มาพร้อมการเชื่อมต่อแบบมีสาย USB พร้อมพอร์ต USB Passthrough รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นอย่างเมาส์ และช่วยถ่ายโอนข้อมูลได้รวดเร็ว

Logitech G413 เหมาะสำหรับคุณหรือไม่?? 

Logitech G413 Carbon Backlit สวยเท่ มีสไตล์เล่นเกมได้อย่างดุเดือด โดดเด่นทั้งเรื่องดีไซน์และการใช้งาน เริ่มจากตัวบอดี้คีย์บอร์ดที่มีการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียม Aluminium Alloy 5052 ระดับเดียวกับที่ผลิตอากาศยาน เพิ่มความแข็งแรงและทนทาน พร้อมสวิตซ์แมคคานิคอล Romer-G™Tactile ที่ได้รับการออกแบบและคิดค้นจากทาง Logitech โดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยส่งสัญญาณและตอบสนองไวกว่าคีย์บอร์ดทั่วไปถึง 25% เพื่อรองรับเหล่าเกมเมอร์ระดับมืออาชีพ ด้านไฟ Backlit ใต้คีย์บอร์ดของรุ่น G413 จะมีให้เลือกถึง 2 สีแดง และ G413 Silver มาในสีขาวเพิ่มความสวยงามและพร้อมลุย นอกจากนี้ยังเสริมด้วย Trigger Game Mode ฟีเจอร์เกมมิ่งที่ช่วยให้เราสามารถกดปุ่ม Windows 26 ปุ่มพร้อมกันไม่ว่าจะเป็นปุ่ม Modifier (Control, Alt, Shift) จึงช่วยให้ควบคุมและเรียกใช้คำสั่งในเวลาพร้อมกัน และความพิเศษที่มีในรุ่นนี้ถือ มาพร้อมคีย์แคปสำหรับการเล่นเกมถึง 12 ปุ่ม ที่เราสามารถถอดเปลี่ยนได้ตามอารมณ์ เรียกได้ว่าเป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งคับด้วยคุณภาพไม่ว่าจะเล่นเกมหรือทำงานก็พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ 

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

OZ1 Website Homepage : http://bit.ly/3Fts8q5