รีวิวสินค้า

รีวิว Logitech G213 Prodigy คีย์บอร์ดเกมมิ่งมีสาย รุ่นเริ่มต้น สเปกครบ!

Logitech G213 Prodigy คีย์บอร์ดเกมมิ่งลูกผสม Mech-Dome สวิตซ์แบบ Tactile Switch มอบสัมผัสนุ่ม กดสบายตอบสนองเร็วกว่าคีย์บอร์ดทั่วไปถึง 4 เท่า พร้อมเสียงเงียบไม่รบกวน อีกทั้งมีไฟ LIGHTSYNC RGB 16.8 ล้านสี ปรับแต่งได้ตามอารมณ์ผ่านซอฟต์แวร์ Logitech G HUB เรียกได้ว่าเป็นตัวคุ้ม น่าจับจอง ใช้งานดี เล่นเกมสนุก ซึ่งวันนี้เรานำมาแกะกล่องพร้อมสรุปความน่าสนใจในบทความนี้กันครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้ 

  • Logitech G213 Prodigy Gaming Keyboard TH x1
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

Mech-Dome Keyboard คีย์บอร์ดเสียงเงียบ สัมผัสนุ่ม

Logitech G213 Prodigy มาในขนาด Full Size ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงและทนทาน สวิตช์แบบ Mech-Dome ให้สัมผัสแบบ Tactile Switch มอบสัมผัสการกดนุ่มสบาย เสียงคลิกเงียบขณะกดใช้งาน พร้อมตอบสนองได้รวดเร็วกว่าคีย์บอร์ดทั่วไปถึง 4 เท่า โดยใช้ระยะเวลาในการส่งข้อมูลเพียง 2ms เท่านั้น

ดีไซน์เรียบง่าย วัสดุแข็งแรง ที่รองข้อมือถูกหลักสรีระ 

Logitech G213 Prodigy คีย์บอร์ดเกมมิ่งมาในดีไซน์เรียบบง่าย พร้อมปรับมุมมองได้ 2 ระดับ เพิ่มความสะดวกสบาย พร้อมมีแถบรองข้อมือ ที่ผ่านการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ มาช่วยลดอาการเมื่อยล้าเมื่อต้องใช้งานเป็นเวลานาน พร้อมสายเชื่อมต่อ USB 1.8 เมตร

ตั้งค่ามาโครได้ ควบคุมง่าย เพิ่มความสะดวก

Logitech G213 Prodigy สามารถตั้งค่ามาโครของคีย์บอร์ดได้ผ่านซอฟต์แวร์ Logitech G HUB พร้อมรองรับ Anti Ghost Keys ในส่วนการตั้งค่า Macro นั้นสามารถตั้งได้ถึง 12 ปุ่ม ช่วยเพิ่มความสะดวกตลอดการใช้งานไม่ว่าจะเล่นเกมหรือพิมพ์งานก็ทำได้ต่อเนื่องไม่เกิดปัญหาขึ้นอย่างแน่นอน

ไฟ LIGHTSYNC RGB ปรับแต่งได้ผ่าน Logitech G HUB

คีย์บอร์ด Logitech G213 Prodigy มีไฟ LIGHTSYNC RGB 16.8 ล้านสี สวยงามพร้อมไฟแสดงผล 5 โซน ให้เราปรับแต่งแสงสีได้ตามต้องการ ผ่านซอฟต์แวร์ Logitech G HUB ที่มาช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมยิ่งขึ้น

Media Control Keys ควบคุมระดับเสียงได้

บนคีย์บอร์ด Logitech G213 Prodigy ด้านบนสุดจะมีปุ่ม Media Control Keys สำหรับการควบคุมด้านการฟังเพลงและดูหนังของเราได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นปุ่มเล่นหยุดเพลงชั่วคราว ข้ามเพลง และปรับระดับเสียง จึงช่วยเพิ่มความสะดวกและถนัดมือมากยิ่งขึ้น

ป้องกันละอองนํ้า ใช้งานได้ดีในชีวิตประจำวัน

คีย์บอร์ด Logitech G213 Prodigy มาพร้อมความสามารถป้องกันละอองน้ำได้ดีระดับหนึ่ง ซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถป้องกันน้ำหกใส่ได้มากถึง 60 มล. ช่วยให้เราใช้ได้อย่างมั่นใจ พร้อมช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น 

Logitech G213 Prodigy เหมาะสำหรับคุณหรือไม่?? 

Logitech G213 Prodigy คีย์บอร์ดรุ่นเริ่มต้น สเปกครบ มีงบจับต้องได้ จากแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Logitech มาพร้อมความสามารถเพียบทั้งเรื่องของดีไซน์สวยขนาด Full-Size สัมผัสแบบ Tactile Switch คลิกนุ่มเบาสบาย ตอบสนองได้รวดเร็วกว่าคีย์บอร์ดทั่วไปถึง 4 เท่า เพิ่มความสบายด้วยที่รองข้อมือถูกหลักสรีรศาสตร์ พร้อม LIGHTSYNC RGB 16.8 ล้านสี ไฟแสดงผลมากถึง 5 โซน ที่สามารถปรับแต่งได้ตามอารมณ์ผ่านซอฟต์แวร์ Logitech G HUB และยังตั้งค่าปุ่ม Macro ได้ถึง 12 ปุ่ม ทั้งปุ่ม F1-F12 ด้านการควบคุมยังสะดวกสุดๆ ด้วย Media Control Key ไม่ว่าจะเป็นการปรับเพิ่มลดเสียง หรือหยุดเพลงชั่วคราวก็ทำได้ นอกจากนี้ยังป้องกันน้ำหกใส่ได้มากถึง 60 มล. ช่วยให้เราใช้งานในชีวิตประจำวันได้สบายไม่เกิดปัญหา ซึ่งหากใครที่กำลังมองหาคีย์บอร์ดเกมมิ่ง เล่นเกมได้ และทำงานคล่อง ครบจบในตัวเดียว!

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

OZ1 Website Homepage : http://bit.ly/3Fts8q5