รีวิวสินค้า

รีวิว Razer Cynosa V2 คีย์บอร์ดเกมมิ่ง คุณภาพจัดเต็ม ปรับแต่งได้ตามอารมณ์!

คีย์บอร์ดเล่นเกม Razer Cynosa V2 รุ่นอัปเกรดจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง Razer Cynosa มาคราวนี้จัดเต็ม เล่นเกมมันส์ สนุกกว่าเดิม โดยคียบอร์ดเป็นลูกผสมแบบปุ่มยาง Mecha Membrane มอบสัมผัสนุ่มทนทานกว่าสวิตช์แบบยางทั่วๆ ไป มีไฟ Razer Chroma RGB 16.8 ล้านสี สวยงามพร้อมปรับแต่งได้ตามอารมณ์ผ่านซอฟต์แวร์ Razer Synapse 3 นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ ซึ่งวันนี้เรานำมาแกะกล่องพร้อมสรุปความน่าสนใจในบทความนี้กันครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้ 

  • Razer Cynosa V2 Membrane Gaming Keyboard x1
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

Membrane Keyboard ไฟ Backlit Keys สวยงาม สัมผัสนุ่ม 

Razer Cynosa V2 มาในขนาด Full Size ผลิตจากวัสดุพลาสติกแข็ง ABS ผิวสัมผัสด้านมีความแข็งแรงและทนทาน ส่วนสวิตช์เป็นแบบปุ่มยาง Rubber Dome มอบสัมผัสการกดนุ่มสบาย พร้อมเสียงคลิกเงียบขณะกดใช้งาน พร้อมปุ่มกดไฟ Backlit Keys ซ่อนอยู่ใต้ปุ่มที่ปรับแต่งได้ พร้อมความสูงปุ่มคีย์แคปปรับได้ถึง 2 ระดับ คือ 6 องศา และ 9 องศา 

ตั้งค่ามาโครได้ ควบคุมง่าย เพิ่มความสะดวก

Razer Cynosa V2 สามารถเซ็ตค่ามาโครได้เองตามต้องการ ผ่านตัวคีย์บอร์ดได้โดยโดยไม่ต้องผ่านซอฟต์แวร์ Razer Synapse 3 ให้เสียเวลา โดยการตั้งค่ามาโครจะเป็นการกดปุ่ม fn + F9 หลังจากที่ไฟแสดงสถานะการบันทึกติดขึ้น เราก็สามารถเริ่มคีย์ปุ่มกดที่ต้องการและกด fn + F9 อีกครั้งเพื่อเป็นการบันทึก และตั้งปุ่มเรียกใช้ (E)

*การทำงานของมาโครที่ตั้งไว้จะใช้งานได้ต่อเมื่อเปิด Gaming Mode เท่านั้น 

Spill-Resistant  ป้องกันละอองนํ้าได้

Razer Cynosa V2 มาพร้อม Spill-Resistant ความสามารถช่วยป้องกันละอองน้ำได้ดีระดับหนึ่ง จึงช่วยให้เราใช้ได้อย่างมั่นใจ พร้อมช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น 

ไฟ Razer Chroma RGB ปรับแต่งได้ผ่าน Razer Synapse 3 

คีย์บอร์ด Razer Cynosa V2 มาพร้อมไฟ Chroma RGB 16.8 ล้านสี แสงเอฟเฟ็กต์แบบไดนามิกช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมแบบสมจริง โดยยังสามารถ Customize ได้รวมถึงสามารถปรับการตั้งค่าต่างๆ ทั้งมาโครคีย์ และคีย์ลัดต่างๆ ได้ตามต้องการ ผ่านซอฟต์แวร์ Razer Synapse 3 

Media Control keys ควบคุมระดับเสียง เพิ่มความสะดวก

บนคีย์บอร์ด Razer Cynosa V2 ด้านบนสุดจะมีปุ่ม Media Control Keys สำหรับกดเล่นหยุดเพลงชั่วคราว ข้ามเพลง และปรับระดับเสียงมาให้เพื่อควบคุมได้อย่างสะดวกและถนัดมือมากยิ่งขึ้น

Cable Routing จัดเก็บสะดวก เชื่อมต่อผ่านสาย USB

Razer Cynosa V2 มาพร้อม Cable Routing ในตัว ช่วยให้เราจัดเก็บสายได้แบบ 3 ทิศทาง มีความเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ไม่เกะกะบนโต๊ะคอมของคุณขณะใช้งาน อีกทั้งสามารถเชื่อมต่อพร้อมใช้งานได้ทันทีผ่านสาย USB ที่ติดมาพร้อมกับคีย์บอร์ด

Razer Cynosa V2 เหมาะสำหรับคุณหรือไม่?? 

Razer Cynosa V2 คีย์บอร์ดเกมมิ่งลูกผสม Mecha-Membrane สเปกครบ งบบัตเจท จากค่ายงูเขียว มาในขนาด Full-Size สวิตช์ปุ่มยาง Rubber Dome กดนุ่มสบาย ตอบสนองไว คลิกเงียบไม่รบกวน โดยมาพร้อมไฟ Razer Chroma RGB 16.8 ล้านสี ไฟ Backlit Key ซ่อนอยู่ใต้ปุ่มเพิ่มลูกเล่นให้เล่นเกมมันส์ได้อารมณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเราสามารถปรับแต่งได้ตามใจผ่านซอฟต์แวร์ Razer Synapse 3 อีกทั้งควบคุมสะดวกด้วย Media Control Keys ปุ่มกดด้านบนขวาไม่ว่าจะปรับเพิ่มลดเสียง หรือหยุดชั่วคราวก็ทำได้ง่าย นอกจากนี้ยังมาพร้อม Spill-Resistant ป้องกันละอองน้ำได้ ไม่ว่าเราจะใช้งานที่ไหน ก็เพิ่มความปลอดภัย หากใครที่กำลังมองหาคีย์บอร์ดเกมมิ่ง ครบเครื่องรอบด้าน เล่นเกมดี ทำงานคล่อง รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์ที่สุดแล้วครับ 

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

OZ1 Website Homepage : http://bit.ly/3Fts8q5