รีวิวสินค้า

รีวิว SteelSeries Apex 3 RGB คีย์บอร์ดเกมมิ่ง  เล่นเกมมันส์ คลิกสนุกไม่กลัวเปียก

SteelSeries Apex 3 RGB คีย์บอร์ดเกมมิ่งกันนํ้าได้จากค่าย SteelSeries ที่มาพร้อมความสามารถครบครัน ดีไซน์และการใช้งานคล้ายรุ่นเรือธงอย่าง Apex Pro โดยการออกแบบของ Apex 3 นั้นจะมาในรูปแบบของคีย์บอร์ดเกมมิ่งที่พ่วงมาด้วยไฟ 10-Zone RGB illumination ช่วยให้เราเล่นเกมมันส์ได้อรรถรสมากกว่าเดิม อีกทั้งยังมาในรูปแบบของ Quiet-Whisper Switch ช่วยให้กดใช้งานได้เงียบสนิท ลดเสียงลงไปได้มาก ถือได้ว่าเป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่ง เล่นเกมดีไม่แพ้ตัวแพง ซึ่งวันนี้เรานำมาแกะกล่องพร้อมสรุปความน่าสนใจในบทความนี้กันครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้ 

  • SteelSeries Apex 3 RGB x1
  • ที่รองข้อมือแบบแม่เหล็ก x1
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

สวยพรีเมียม วัสดุแข็งแรง ที่วางข้อมือแบบแม่เหล็ก 

SteelSeries Apex 3 RGB คีย์บอร์ดเกมมิ่งมาในลุคสีดำสุดเท่ ผลิตจากวัสดุแข็งแรงและทนทาน พร้อมโครงพลิเมอร์คุณภาพสูง อีกทั้งยังมีที่วางข้อมือแบบแม่เหล็ก ผ่านการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพิ่มความสบายช่วยลดอาการเมื่อยล้า เมื่อใช้งานเป็นเวลานาน ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ก็สามารถถอดแยกออกจากกันได้ทันที 

Quiet-Whisper Switch ปุ่มกดได้มากถึง 20 ล้านครั้ง

SteelSeries Apex 3 RGB มาในขนาด Full Size พร้อมปุ่มกด Membrane Key ปุ่มยาง แข็งแรงและทนทาน ซึ่งสวิตช์เป็นแบบ Quiet-Whisper Switch แรงเสียดทานต่ำ ช่วยให้ใช้งานในที่เงียบได้ดีไม่รบกวนคนรอบข้าง อีกทั้งยังรองรับอายุการใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ล้านครั้ง ทนทานเพิ่มสมาธิได้มากขึ้น 

IP32 กันละอองน้ำ กันฝุ่น ใช้งานได้ดีในชีวิตประจำวัน

SteelSeries Apex 3 RGB ป้องกันของเหลวหกใส่ ด้วยมาตรฐาน IP32 กันละอองน้ำ กันฝุ่น ได้ดีระดับหนึ่ง พร้อมช่วยให้พกพาไปใช้งานได้ทุกที่ โดยไม่ต้องกังวลใจ

ไฟ 10-Zone RGB illumination ปรับแต่งได้

คีย์บอร์ด SteelSeries Apex 3 RGB มาพร้อมไฟ 10-Zone RGB illumination สวยงามช่วยเพิ่มลูกเล่น โดยเราสามารถปรับแต่ง Customize สี RGB เองได้ตามใจ หรือเลือกใช้งาน Presets ให้ตรงกับเหตุการณ์ที่ใช้งาน พร้อมตั้งค่าปุ่มต่างๆ ทั้งมาโครคีย์ และคีย์ลัดต่างๆ ได้อีกด้วยผ่านซอฟต์แวร์ SteelSeries Engine 

Multimedia Controls ควบคุมง่าย เพิ่มความสะดวก

บนคีย์บอร์ด SteelSeries Apex 3 RGB ด้านบนสุดจะมีปุ่ม Multimedia Controls สำหรับกดข้าม ย้อนกลับก่อนหน้า และหยุดชั่วคราว อีกทั้งมี Metal roller ลูกกลิ้งโลหะ เพื่อใช้สำหรับปรับระดับเสียง มาให้เพื่อใช้งานในการควบคุมได้อย่างสะดวกและถนัดมือ

Cable Routing จัดเก็บสายสะดวก 

SteelSeries Apex 3 RGB มาพร้อม Three-Way Cable Routing ในตัวช่วยให้เราจัดเก็บสายได้แบบ 3 ทิศทาง มีความเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ไม่เกะกะบนโต๊ะคอมของคุณขณะใช้งาน อีกทั้งสามารถเชื่อมต่อพร้อมใช้งานได้ทันทีผ่านสาย USB ที่ติดมาพร้อมกับคีย์บอร์ด

SteelSeries Apex 3 RGB เหมาะสำหรับคุณหรือไม่?? 

SteelSeries Apex 3 RGB คีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นล่าสุดจาก Apex Series มาพร้อมขนาดเล็กลง ช่วยให้พกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้ด้วยมาตรฐาน IP32 กันละอองนํ้า กันฝุ่นได้ดีระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะใช้ทำงาน เรียนออนไลน์ หรือเล่นเกมก็พร้อมตอบรับทุกการใช้งาน อีกทั้งมาพร้อมแท่นรองมือแม่เหล็กพรีเมียม ช่วยรองรับข้อมือให้สบายยิ่งขึ้น และช่วยทำให้ใช้คีย์บอร์ดได้นานโดยไม่เกิดอาการเมื่อยล้า นอกจากนี้ยังมีปุ่ม Multimedia Controls ลูกกลิ้งโลหะ สำหรับควบคุมความบันเทิงต่างๆ ทั้งปรับเพิ่มลดเสียง หรือกดหยุดเพลง นอกจากนี้เรายังสามารถปรับแต่ง 10-Zone RGB illumination แสงสีได้ตามอารมณ์ผ่านซอฟต์แวร์ SteelSeries Engine และตั้งค่าปุ่มต่างๆ และคีย์ลัดได้อีกด้วย ขอยกให้เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่ง สวยโดนใจ กดสนุกทุกคลิก เพิ่มสมาธิได้มากขึ้น

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

OZ1 Website Homepage : http://bit.ly/3Fts8q5