รีวิวสินค้า

รีวิว Sony SRS-XE200 ลำโพงบลูทูธพลังเสียงเยี่ยม พกพาง่ายปาร์ตี้สนุกได้ทุกที่

Sony SRS-XE200 ลำโพงบลูทูธขนาดพกพามาในดีไซน์สุดเท่รูปทรงห้าเหลี่ยมที่ไม่ว่าจะใช้งานในแนวตั้งหรือแนวนอนก็มอบมิติเสียงกระหึ่มไร้ที่ติพร้อมเทคโนโลยีพิเศษเฉพาะจากทาง SONY เท่านั้นที่มอบเสียงคุณภาพเยี่ยมบวกเข้ากับเทคโนโลยี Line-Shape Diffuser กระจายเสียงดังได้รอบทิศทางตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะใช้งานในรูปแบบของ Indoor หรือ Outdoor ก็พร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกที่ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สุดลํ้ามากมายที่ใส่มาแบบไม่ยั้ง ซึ่งวันนี้เรานำมาแกะกล่องพร้อมสรุปความน่าสนใจในบทความนี้กันครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้ 

  • Sony SRS-XE200 x1 
  • สายชาร์จ USB-C x1 
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

ลำโพงบลูทูธ ดีไซน์กะทัดรัด พกพาสะดวกได้ทุกที่!

Sony SRS-XE200 โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปทรงห้าเหลี่ยมมาพร้อมสีสันสดใสให้เลือกถึง 4 สี สามารถวางตั้งใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ตัวบอดี้ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรงและทนทาน ขนาดความกว้าง 90 มม. ความยาว 208 มม. ความสูง 94 มม. พร้อมน้ำหนัก 800 กรัม และสายคล้องสำหรับพกพาติดกระเป๋าช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา

ไดรเวอร์ X-Balanced Speaker Unit กระจายเสียงรอบทิศทาง

Sony SRS-XE200 มาพร้อมไดรเวอร์ X-Balanced Speaker Unit ไดอะแฟรมแบบ Non-Circular รูปทรงวงรีผ่านการปรับจูนเนื้อเสียงมาเป็นอย่างดี ตอบสนองความถี่ได้ตั้งแต่ 20Hz-20KHz พร้อมเทคโนโลยี Line-Shape Diffuser กระจายเสียงรอบทิศทาง มอบเสียงทรงพลัง แรงปะทะหนักแน่น ช่วยให้ฟังสนุกเข้าถึงอารมณ์เพลงได้ทุกที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ทิศทางไหนก็ยังรับเสียงได้คมชัด

#รีวิวคุณภาพเสียง (ความคิดเห็นของทางทีมงาน OZ1)

  • เสียงเบส: เบสหนักแน่นลงลึก มีแรงปะทะ ฟังสนุกโยกตามมันส์
  • เสียงร้อง: เสียงนักร้องคมชัด เก็บรายละเอียดครบถ้วน 
  • เสียงสูง: ย่านเสียงแหลมเรียบเนียนกลมกล่อม ฟังได้นานโดยไม่ล้าหู
  • มิติเสียง: จัดวางเวทีเสียงได้ดี มิติเสียงโอบล้อม เสียงออกรอบทิศทางแยกเครื่องดนตรีได้ชัดเจน

Dual Passive Radiators เสียงเบสกระหึ่มทุกดอกลำโพง

Sony SRS-XE200 เอาใจคนฟังเพลงเน้นย่านเสียงเบสโดยเฉพาะ! ด้วยเทคโนโลยี Dual Passive Radiator เพิ่มแรงขับย่านเสียงเบสให้หนักแน่นและทรงพลังยิ่งขึ้น!

Echo Cancelling  ชัดเจนทุกการสนทนา

Sony SRS-XE200 มีไมโครโฟนในตัวรองรับการโทรแบบแฮนด์ฟรีผ่านลำโพง โดยสามารถกดปุ่มที่ลำโพงได้ทันที พร้อมตัดเสียงสะท้อน Echo Cancelling ช่วยให้สื่อสารได้ชัดเจนทั้งต้นสายและปลายสาย อีกทั้งมีระบบ Ambient Noise Sensing ตรวจจับเสียงรบกวนรอบข้างเพื่อปรับระดับเสียงให้เหมาะสม พร้อมช่วยประหยัดแบตเตอรี่เมื่อนำออกไปใช้งานด้านนอก

ควบคุมง่ายสะดวก ผ่านบนตัวลำโพงได้เลย

การควบคุม Sony SRS-XE200 ทำได้ง่ายและสะดวกด้วยปุ่มฟังก์ชันบนลำโพง โดยสามารถใช้งานได้ทั้ง เล่น/หยุดเพลง เพิ่ม/ลดเสียง ข้าม/ย้อนเพลง รับสายโทรศัพท์ขณะใช้งานได้และปิดเสียงไมค์ โดยมีวิธีใช้งานดังนี้ครับ

  • เล่น/หยุดเพลง >> กดปุ่ม(เล่น)/(โทรออก) ระหว่างการเล่นเพื่อหยุดเพลงชั่วคราว กดปุ่มเดิมซํ้าอีกครั้งเพื่อเล่นเพลงต่อ
  • เลื่อนฟังเพลงถัดไป >> กดปุ่ม(เล่น)/(โทรออก) 2 ครั้งอย่างรวดเร็วระหว่างการเล่นเพลง
  • ย้อนเพลงไปตอนต้น >> กดปุ่ม(เล่น)/(โทรออก) 3 ครั้งอย่างรวดเร็วระหว่างการเล่นเพลง
  • เพิ่มเสียง >> กดปุ่ม + 1 ครั้ง
  • ลดเสียง >> กดปุ่ม – 1 ครั้ง
  • รับสาย/วางสาย >> กดปุ่ม1 ครั้ง(โทรออก) 1 ครั้ง
  • การเชื่อมต่อ BLUETOOTH >> กดปุ่ม(BLUETOOTH) เมื่อเชื่อมต่อ BLUETOOTH แล้วจะได้ยินเสียงระบบแนะนำการใช้งานด้วยเสียงว่า (BLUETOOTH connected (BLUETOOTH เชื่อมต่อแล้ว)) จากลำโพง และไฟแสดงสถานะ(BLUETOOTH) จะเปลี่ยนจากไฟกะพริบเป็นติดสว่าง
  • การปิดไมโครโฟน >> กดปุ่ม(ปิดไมโครโฟน) ที่ลำโพง เมื่อกดปุ่ม(ปิดไมโครโฟน) ขณะที่โทรคุย จะได้ยินเสียงว่า (Mic OFF (ปิดไมค์)) และไฟแสดงสถานะ(ปิดไมโครโฟน) จะสว่างเป็นสีแดง เพื่อแสดงว่าไมโครโฟนถูกปิดใช้งาน เมื่อกดปุ่ม(ปิดไมโครโฟน) อีกครั้ง คุณจะได้ยินเสียงว่า (Mic ON (เปิดไมค์)) และไฟแสดงสถานะ(ปิดไมโครโฟน) จะดับลงเพื่อแสดงว่าไมโครโฟนเปิดใช้งาน

ฟีเจอร์ Stereo Pairing เชื่อมต่อลำโพงกับอุปกรณ์พร้อมกัน 2 เครื่องผ่านการเชื่อมต่อ BLUETOOTH

ตั้งลำโพง Sony SRS-XE200 2 เครื่องห่างกันภายในระยะ 1 เมตร จากนั้นเปิดลำโพงทั้งสองเครื่อง

1.เชื่อมต่อลำโพง Sony SRS-XE200 กับอุปกรณ์ BLUETOOTH เครื่องที่หนึ่ง ในขณะที่ยังคงเชื่อมต่อลำโพงกับอุปกรณ์ BLUETOOTH เครื่องแรก ให้กดปุ่ม(BLUETOOTH) จะได้ยินเสียงระบบแนะนำการใช้งานด้วยเสียงว่า (BLUETOOTH pairing (BLUETOOTH กำลังจับคู่)) จากลำโพง และไฟแสดงสถานะ(BLUETOOTH) จะเริ่มกะพริบแบบคู่ (โหมดการจับคู่)

2.ใช้อุปกรณ์ BLUETOOTH Sony SRS-XE200 เครื่องที่สองเพื่อค้นหาลำโพงเมื่อเชื่อมต่อ BLUETOOTH แล้วจะได้ยินเสียงระบบแนะนำการใช้งานด้วยเสียงว่า (BLUETOOTH 2nd Device Connected (BLUETOOTH ของอุปกรณ์เครื่องที่ 2 เชื่อมต่อแล้ว)) จากลำโพง และไฟแสดงสถานะ(BLUETOOTH) จะเปลี่ยนจากไฟกะพริบเป็นติดสว่าง

**อุปกรณ์ที่รองรับฟีเจอร์ Party Connect ได้แก่ LSPX-S3, SRS-XP700, SRS-XP500, SRS-XG500, SRS-XG300, SRS-XB43, SRS-XB33, SRS-XB23, SRS-XE300, SRS-XE200

กันน้ำ กันฝุ่น IP67 ใช้งานเอ้าท์ดอร์ได้สบาย

Sony SRS-XE200 พร้อมลุยลุยไปกับคุณได้ทุกสถานการณ์ด้วยมาตรฐานกันน้ำและป้องกันฝุ่น IP67 พร้อมกันน้ำลึก 1 เมตร เป็นระยะเวลา 30 นาที ไม่ว่าจะนำไปใช้งานที่ริมสระ นํ้าตก ทะเลหรือการตั้งแคมป์ ก็พร้อมใช้งานฟังเพลงได้อย่างปลอดภัย

แบตฯ สุดอึด 16 ชม. ใช้งานตลอดวัน

Sony SRS-XE200 ออกแบบมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุด 16 ชม. พร้อมรองรับระบบชาร์จเร็วเพียงชาร์จ 10 นาที ก็ใช้งานได้นานอีก 70 นาที จึงช่วยให้คุณพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ได้ตามต้องการแบบไม่มีสะดุด 

Party Connect เชื่อมต่อพร้อมกัน เสียงระดับสเตอริโอ

Sony SRS-XE200 มาพร้อมฟีเจอร์ Party Connect และ Stereo Pair รองรับการเชื่อมต่อลำโพง Sony SRS-XE200 ได้ถึง 2 อุปกรณ์ และเชื่อมต่อได้มากถึง 100 เครื่องในเวลาเดียวกันผ่านแอปฯ Sony | Music Center ไม่ว่าจะใช้งานจัดปาร์ตี้ริมสระก็มอบเสียงดังกระหึ่มทั่วทิศทาง โยกมันส์สนุกแบบสุดเหวี่ยง

Bluetooth 5.2 และ Fast Pair เชื่อมต่อรวดเร็วและง่ายดาย

Sony SRS-XE200 การเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.2 ส่งสัญญาณได้ไกลถึง 10 เมตร รองรับ Codec คุณภาพเสียง LDAC, SBC และ AAC ให้สัญญาณเสถียร ช่วยให้การฟังเพลง ดูหนังได้เสียงคุณภาพดีไม่มีสะดุด รองรับอุปกรณ์ระบบ iOS และการเชื่อมต่อผ่าน Google Fast Pair สำหรับ Android 

มีให้เลือกมากถึง 4 สี Black, Orange, Blue และ Light Gray

Sony SRS-XE200 ลำโพงบลูทูธขนาดพกพา มาพร้อมดีไซน์สุดลํ้ามีสีให้เลือกถึง 4 สี โดดเด่นด้านพลังเสียงรอบทิศทาง เบสชัดฟังสนุกพร้อมเชื่อมต่อรวดเร็วผ่าน Bluetooth 5.2 และ Google Fast Pair สำหรับ Android นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Party Connect เชื่อมต่อระดับเสียงสเตอริโอพร้อมกันได้มากถึง 100 อุปกรณ์ในเวลาเดียวช่วยให้เราและคนรอบข้างรับเสียงได้แบบกระหึ่มทั่วถึงทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะปาร์ตี้อยู่ที่ไหนก็สนุกแบบสุดๆ 

Sony SRS-XE200 เหมาะสำหรับคุณหรือไม่?? 

รอบนี้ SONY จัดหนักจัดเต็มเอาใจสายปาร์ตี้กับลำโพงบลูทูธ Sony SRS-XE200 รุ่นล่าสุดจากซีรีส์ X ที่ต้องบอกเลยว่าที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสุดลํ้า ฟังสนุกไม่สะดุดกับคุณภาพเสียงยอดเยี่ยมที่จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง เริ่มจากไดรเวอร์ X-Balance Speaker รูปทรงวงรีพร้อมเทคโนโลยี Line-Shape Diffuser มอบมิติเสียงกว้าง ช่วยกระจายเสียงได้รอบทิศทาง อีกทั้งยังมี Dual Passive Radiators ขับย่านเสียงเบสหนักแน่น ฟังสนุกโยกตามมันส์ นอกจากนี้ยังสื่อสารผ่านลำโพงได้ชัดด้วยไมโครโฟนในตัว พร้อมระบบตัดเสียงสะท้อน Echo Cancelling รับเสียงคมชัดทั้งต้นสายและปลายสาย ฟังนานต่อเนื่องไม่มีสะดุดด้วยแบตฯ สุดอึดนานถึง 16 ชม. อีกทั้งมีระบบชาร์จเร็วเพียง 10 นาที ก็ใช้งานได้ต่อได้ 70 นาที ซึ่งหากใครที่มีอุปกรณ์เสริมที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ Party Connect ก็ใช้งานได้ทันทีผ่านแอปฯ Sony | Music Center อีกทั้งรองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android ผ่าน Google Fast Pair สะดวกรวดเร็วมีพกไว้เป็นเพื่อนร่วมทางอุ่นใจใช้ดีจนอยากบอกต่อเลยครับ

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

OZ1 Website Homepage : http://bit.ly/3Fts8q5