รีวิวสินค้า

รีวิว Jabra Elite 3 หูฟังไร้สายดีไซน์สวย ครบเครื่องทั้งฟังเพลงและสนทนา

รีวิว Jabra Elite 3 Article

Jabra Elite 3 หูฟัง True Wireless ดีไซน์สวยที่มาในงบบัตเจท โดดเด่นด้วยโทนเสียงเป็นเอกลักษณ์ มีความนุ่ม ละมุนหู เบสแน่นฟังสนุกโดดเด่นด้วย Noise-Isolating ที่ช่วยแยกเสียงรบกวนภายนอกได้เป็นอย่างดี พร้อมไมโครโฟนคุยโทรศัพท์ถึง 4 ตัว ช่วยรับเสียงสนทนาได้อย่างคมชัด การออกแบบดูดีมีเอกลักษณ์ Danish Style ดูโฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใคร รูปทรงอินเอียร์สวมใส่สบาย แน่น กระชับ ไม่หลุดหู มีมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP55 ใช้งานได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง, การดูหนัง, เล่นเกม, การสนทนา และการออกกำลังกาย ก็ทำได้ดีเกิดคาด ถือได้ว่าเป็นหูฟัง True Wireless จาก Jabra ที่ครบเครื่องในทุกด้านจริงๆ ซึ่งวันนี้เรานำมาแกะกล่องพร้อมสรุปความน่าสนใจในบทความนี้กันครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้ 

  • Jabra Elite 3 x1 
  • เคสสำหรับเก็บและชาร์จแบตเตอรี่ x1 
  • สายชาร์จ USB-C x1
  • จุกหูฟังซิลิโคน EarGels™ 3 ขนาด (S, M, L)
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

หูฟังไร้สาย Danish Design สวยคลาสสิกตามหลักสรีรศาสตร์

Jabra Elite 3 หูฟัง True Wireless มาพร้อมการออกแบบสไตล์เดนมาร์กที่ดูคลาสสิกถูกหลักสรีระทำให้สวมใส่สบายกระชับรับกับรูหูได้ดี ส่วนรูปทรงหูฟังเป็นแบบ In-Ear ขนาดอยู่ที่ข้างละ กว้าง 20.1 มม. x สูง 27.2 มม. x หนา 20.8 มม. และน้ำหนักที่เบาเพียงข้างละ 4.6 กรัมเท่านั้น ทำให้สวมใส่ใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นเวลานานๆ หรือใช้ในการออกกำลังกายก็ไม่หลุดง่าย ตัววัสดุยังผลิตจากพลาสติกแข็ง PC/ABS ผิวสัมผัสเรียบมีความพรีเมียม ส่วนของจุกหูฟังทำจากยางซิลิโคน EarGels มีความยืดหยุ่น พร้อมขนาดให้เลือกเปลี่ยนถึง 3 ไซซ์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเคสชาร์จขนาดเล็กเน้นพกพาสะดวก

Noise-Isolating Design ช่วยลดเสียงรบกวนภายนอ

Jabra Elite 3 โดดเด่นด้วย Noise-Isolating Design ช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้าง ทำให้เราสามารถดูหนัง และฟังเพลงได้อย่างเพลิดเพลินแบบที่ไม่มีอะไรมารบกวนเลยบวกกับเทคโนโลยี HearThrough ช่วยดูดเสียงรอบข้างทำให้เราพูดคุยกับคนรอบข้างได้อย่างชัดเจน โดยที่เราไม่ต้องถอดหูฟังออกเลย 

HearThrough Mode ระบบเปิดรับเสียงจากภายนอก เพิ่มความปลอดภัย

จากข้างต้นที่พูดถึงเทคโนโลยี HearThrough Mode ช่วยเปิดรับเสียงจากภายนอก ส่วนนี้เองที่จะมาช่วย ทำให้สามารถใช้ในการสนทนาได้อย่างความปลอดภัย เมื่อเราต้องอยู่ในสถานการณ์ต่างๆ อย่างเดินริมถนน หรือในที่มีคนพลุกพล่าน และยังทำให้เราไม่ต้องพูดเสียงดังเกินไปเวลาเราไม่ได้ยินเสียงตัวเองเมื่อใส่หูฟังอยู่นั่นเอง โดยที่เราไม่ต้องถอดหูฟังออก เราสามารถปรับเพิ่มลด HearThrough ได้ใน App Jabra Sound+

ย่านเบสที่โดดเด่น ฟังสนุกทุกแนวเพลง

Jabra Elite 3 หูฟัง True Wireless มาพร้อมกับไดรเวอร์ขนาดข้างละ 6 มม. ให้เสียงเบสที่โดดเด่นเป็นพิเศษ ให้โทนเสียงฟังสนุกตอบโจทย์ทุกแนวเพลงไม่ว่าจะเป็นแนว Pop, Pop Rock, K-Pop, Jazz หรือ Electronic EDM โดยสามารถปรับแต่งเสียง EQ ได้ถึง 6 ย่านเสียงตามใจผ่าน App Jabra Sound+ 

#รีวิวคุณภาพเสียง (ความคิดเห็นของทางทีมงาน OZ1)  

  • เสียงเบส: เบสแน่นลงลึกได้พอประมาณ มีความนุ่มนวลทำให้ฟังได้นานแบบไม่ล้าหู ถือได้ว่าเป็นเบสที่ทำให้เราฟังเพลงได้สนุกเก็บรายละเอียดชัดเจนทุกลูก
  • เสียงร้อง: เสียงนักร้องมีความเด่นชัด มีความใส ฟังเพลงเน้นเสียงร้องได้เต็มอารมณ์ โปร่งฟังสบาย ภาพรวมเสียงมีความเรียบเนียน
  • เสียงสูง: ย่านเสียงแหลมไม่บาดหู ปลายเสียงไม่คมมาก ช่วยจัดการย่านแหลมได้ดีเยี่ยม 
  • มิติเสียง: เวทีเสียงมีความกว้างกำลังพอดี แยกเครื่องดนตรีได้ชัดเจน เหมาะกับฟังเพลงได้ทุกแนวครับ 

ไมโครโฟน 4 ตัว มอบเสียงสนทนาที่คมชัด

Jabra Elite 3 หูฟัง True Wireless มาพร้อมไมโครโฟนถึง 4 ตัว ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อช่วยป้องกันเสียงรบกวนรอบข้างไม่ให้กลบเสียงพูด จึงใช้งานคุยโทรศัพท์ได้ในระดับที่คมชัด ไม่ว่าจะสนทนาเดินอยู่ข้างนอกริมถนน ที่มีคนพลุกพล่าน เจอเสียงลม เสียงฝนตก หรือแม้แต่ใช้สนทนาในขณะวิ่งออกกำลังกายก็ทำได้ไม่ต้องคอยพูดเสียงดังแข่งกับเสียงรบกวนเลยครับ

ควบคุมง่ายด้วยปุ่มกด Multifunction

Jabra Elite 3 หูฟังไร้สาย True Wireless ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ด้วยระบบปุ่มกดแบบ Multifunction ควบคุมได้ทั้ง เล่น/หยุดเพลง เพิ่ม/ลดเสียง ข้าม/ย้อนเพลง รับสาย/วางสาย เปิด/ปิด HearThrough Mode และเรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียงได้ โดยมีวิธีใช้งานดังนี้ครับ 

  • เล่น/หยุดเพลง >> กดที่ปุ่มหูฟังข้างขวา 1 ครั้ง
  • เลื่อนฟังเพลงถัดไป >> กดที่ปุ่มหูฟังข้างขวา 2 ครั้ง
  • ย้อนเพลง/เล่นเพลงซ้ำตั้งแต่ต้นเพลง >> กดที่ปุ่มหูฟังข้างขวา 3 ครั้ง
  • เพิ่มเสียง >> กดที่ปุ่มหูฟังข้างขวาค้างไว้
  • ลดเสียง >> กดที่ปุ่มหูฟังข้างซ้ายค้างไว้
  • รับสาย >>  กดที่ปุ่มหูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 1 ครั้ง
  • วางสาย/ปฏิเสธการรับสาย >> กดที่ปุ่มหูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 2 ครั้ง
  • ระบบ Hearthrough Mode >> กดที่ปุ่มหูฟังข้างซ้าย 1 ครั้ง เมื่อไม่ได้ใช้งานโทรศัพท์อยู่ 
  • ใช้งาน Voice Assistant (Siri/Google) >> กดที่ปุ่มหูฟังข้างซ้าย 2 ครั้ง เพื่อเรียกใช้งาน เมื่อไม่ได้อยู่ในสาย 

กันน้ำ กันฝุ่นด้วยมาตรฐาน IP55

Jabra Elite 3 หูฟังไร้สาย True Wireless มาพร้อมกับมาตรฐาน IP55 กันนํ้า และกันฝุ่นจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน และยังสามารถใส่ออกกำลังหนักๆ วิ่งจนเหงื่อชุ่มแค่ไหน ก็ใช้งานได้สบายไม่มีปัญหาอย่างการวิ่งมาราธอน หรือเล่นฟิตเนสก็ถือตอบโจทย์

ใช้งานนานต่อเนื่อง 7 ชั่วโมง ไม่มีสะดุด

Jabra Elite 3 หูฟังไร้สาย True Wireless ออกแบบมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุด 7 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง และยังชาร์จเพิ่มผ่านเคสชาร์จใช้งานได้นานสูงสุด 28 ชั่วโมง ทำให้ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมออนไลน์ ก็ยังใช้งานได้ยาวๆ ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีระบบชาร์จเร็วเพียงชาร์จ 10 นาที ก็ใช้งานได้นานอีก 1 ชม. 

Bluetooth 5.2 เชื่อมต่อรวดเร็ว ดูหนัง ฟังเพลง ไม่มีดีเลย์

ส่วนด้านการเชื่อมต่อ Jabra Elite 3 เป็นการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Bluetooth 5.2 ให้ระยะการไกลถึง 10 เมตร จึงทำให้การฟังเพลง การดูหนังออนไลน์ผ่านทั้ง YouTube และ Netflix ได้ภาพตรงเสียงไม่มีดีเลย์มาให้กวนใจอย่างแน่นอน  หรือการสนทนากับปลายสายก็ทำได้แบบไม่มีสะดุด รวมถึงเล่นเกมออนไลน์ต่างๆ อย่าง Moba และ PUBG ก็ทำได้ดีไร้ปัญหา ยังเชื่อมต่อได้ทั้งอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android ทั้งรองรับการใช้งานระบบ Alexa, Spotify Tap, และ Google Fast Pair สำหรับ Android 

ปรับแต่งเสียงได้ตามต้องการ ด้วยแอปฯ Jabra Sound+ 

ควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน Jabra Sound+ ที่จะมาช่วยเพิ่มคุณสมบัติพิเศษให้กับหูฟัง Jabra Elite 3 โดยเป็นการปรับรูปแบบเสียง Equlizer (EQ) ได้ถึง 6 ย่านเสียงตามที่ต้องการ พร้อมทั้งเรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียงอย่าง Siri และ Google Assistant และยังตั้งค่าระดับของ HearThrough รวมถึงปรับการแจ้งเตือนต่างๆ นอกจากนี้หากมีเฟิร์มแวร์เวอร์ชันใหม่ๆ มาก็สามารถอัปเดตเฟิร์มแวร์ผ่านแอปพลิเคชัน Jabra Sound+ ได้เลยทันทีเลยครับ

มีให้เลือก 4 สี Dark Grey, Light Beige, Lilac และ Navy

Jabra Elite 3 มีสีให้เลือกถึง 4 สีตามใจชอบ โดยรวมแล้วถือได้ว่าหูฟังไร้สายที่ออกแบบมาได้สวยงาม น้ำหนักเบาสวมใส่สบายกับราคาที่เป็นมิตร เรียกได้ว่าคุ้มค่าครบครันถูกใจสาวกแบรนด์ Jabra  อย่างแน่นอน

Jabra Elite 3 เหมาะสำหรับคุณหรือไม่?? 

Jabra Elite 3 หูฟังไร้สาย True Wireless ถือได้ว่าออกแบบมาให้เหมาะกับผู้ใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ด้วยฟีเจอร์ที่สำคัญมากมายทั้ง Noise-Isolating Design ที่ช่วยแยกเสียงรบกวนภายนอกบวกกับระบบ HearThrough Mode เปิดรับเสียงจากภายนอก เพิ่มความปลอดภัยเมื่อเราต้องใช้งานในสถานการณ์ต่างๆ ทั้งเดินอยู่ริมถนน หรือการวิ่งมาราธอนในที่มีคนพลุกพล่าน ก็ยังทำให้เรายังได้ยินเสียงรอบตัวอยู่ นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนถึง 4 ตัว สำหรับรับเสียงสนทนาได้ชัดเจน เท่านั้นไม่พอแบตฯ ยังอึดสุดๆ ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 7 ชั่วโมง หรือชาร์จเพิ่มจากเคสได้อีก 28 ชั่วโมงเลยทีเดียว อีกทั้งตัวเคสยังรองรับระบบ Fast Charge ที่ชาร์จเพียง 10 นาที ก็นำไปใช้งานต่ออีก 1 ชั่วโมง

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

https://oz1gadget.com