รีวิวสินค้า

รีวิว Logitech G PRO X Wireless หูฟังเกมมิ่งตัวท็อป ไร้สาย เชื่อมต่อความเร็วแสง

Logitech G PRO X Wireless Gaming Headphone หูฟังเกมมิ่งรุ่นต่อยอดความสำเร็จจาก Logitech ผู้นำระดับโลกด้านเมาส์เกมมิ่ง และคีย์บอร์ดเกมมิ่ง มาคราวนี้ไร้สายพริ้วไหวกว่าเดิมด้วยระบบเชื่อมต่อ LightSpeed 2.4 GHz ให้เราได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ได้สบาย โดยที่ไม่มีสายมารั้งให้กวนใจ ด้านระบบเสียงยังคงคุณภาพด้วยระบบเสียง DTS Headphone:X 2.0 รองรับ 7.1 Surround ให้คุณดื่มด่ำกับทุกภาพและเสียงในเกมได้เต็มอรรถรส หรือใช้งานดูหนัง และฟังเพลง ก็เก็บครบทุกย่านเสียง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและถึงแม้อาจเปิดตัวมาในราคาค่อนข้างสูงหน่อย แต่ต้องยอมรับเลยว่ารุ่น G PRO X Wireless ตัวจริงเรื่องเกมเมอร์ช่วยให้การเล่นเกมของคุณได้อรรถรสเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เรานำมาแกะกล่องพร้อมสรุปความน่าสนใจในบทความนี้กันครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้ 

  • Logitech G PRO X Wireless Gaming Headphone x1
  • ที่รองหูฟังแบบหนังสังเคราะห์ x1
  • ที่รองหูฟังแบบผ้า x1
  • การ์ดเสียง USB x1
  • ไมโครโฟนถอดได้ x1
  • สาย USB A to USB C ยาว 1.8 เมตร x1
  • USB Lightspeed Wireless Adapter x1
  • ถุงสำหรับจัดเก็บตัวหูฟัง x1
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

หูฟังครอบหูดีไซน์โฉบเฉี่ยว สวมใส่สบาย รองรับทุกสรีระ

Logitech G PRO X Wireless หูฟังเกมมิ่งมาในดีไซน์คล้ายรุ่นก่อนหน้าอย่าง Logitech G PRO X รูปทรง Over-Ear ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดพรีเมียม แข็งแรงและทนทาน ส่วนแถบคาดศีรษะเสริมโครงเหล็กปรับระดับได้เพื่อรองรับการสวมใส่ทุกสรีระ พร้อมนํ้าหนัก 370 กรัม ด้าน Earpads บุด้วยเมมโมรี่โฟมอย่างดีมีให้เลือกใช้ถึง 2 วัสดุตามความชอบ ทั้งแบบหนังสังเคราะห์ และแบบผ้าพร้อมให้สัมผัสนุ่มเพื่อการสวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน โดยไม่เจ็บหูเลยครับ

DTS Headphone:X 2.0 ระบบเสียงสมจริง 

Logitech G PRO X Wireless จัดเต็มด้วยไดรเวอร์ PRO-G™ 50 มม. ที่ตอบสนองความถี่ได้ตั้งแต่ 20Hz-20KHz พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง DTS Headphone:X 2.0 รองรับ 7.1 Surround ได้มิติเสียงเอฟเฟ็กต์สมจริง รวมถึงระบุทิศทางได้อย่างแม่นยำทั้งระยะใกล้ และระยะไกล ให้เราได้สนุกไปกับการเล่นเกม และดูหนังได้แบบเต็มอรรถรส ด้านย่านเบสยังเต็มอิ่ม เก็บรายละเอียดเสียงได้ครบถ้วน ใช้งานฟังเพลงได้ดีเกินคาด พร้อมปรับแต่งแนวเสียง EQ ให้เหมาะสมกับการฟังเพลงแล้วได้อารมณ์ตามที่เราต้องการ

#รีวิวคุณภาพเสียงด้านการฟังเพลง และดูหนัง (ความคิดเห็นของทางทีมงาน) 

  • เสียงเบส: ย่านเบสระดับกำลังพอดี ฟังเพลินได้ทุกแนวเพลง
  • เสียงร้อง: เสียงนักร้องคมชัด เก็บรายละเอียดครบถ้วน 
  • เสียงสูง: ย่านเสียงสูงฟังง่ายทอดไปได้ไกล ปลายเสียงไม่บาดหู
  • มิติเสียง: จัดวางเครื่องดนตรีให้อย่างเหมาะสม แยกเสียงเครื่องดนตรีได้ชัดเจนไม่ทับกับเสียงร้อง

#รีวิวคุณภาพเสียงด้านการเล่นเกม (ความคิดเห็นของทางทีมงาน) 

  • ย่านเสียงกลางกำลังดี เสียงแหลมไม่บาดหู แยกเสียงตัวละคร และเพื่อนร่วมทีมได้ชัดเจน ช่วยระบุทิศทางได้ดีในขณะเล่นเกมไม่ว่าจะเป็นเสียงพูด เสียงฝีเท้า เสียงปืน และเสียงเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ เหมาะสำหรับการเล่นเกม FPS เกมแนว Competitive และอื่นๆ อีกมากมาย 

ไมค์ BLUE VO!CE เพิ่มความคมชัด

Logitech G PRO X Wireless มาพร้อมเทคโนโลยีไมโครโฟน BLUE VO!CE ช่วยลดเสียงรบกวนได้แบบเรียลไทม์ เพื่อให้เราสื่อสารภายในเกม และคุยสายสนทนาได้ชัดเจน โดยที่ไม่ตัดทอนคุณภาพของเสียงลงเลย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Voice EQ ปรับจูนแนวเสียงไมค์ได้มากถึง 6 ส่วน นอกจากนี้ยังปรับแต่งเสียงได้อย่างละเอียด ผ่านทางโปรแกรม G HUB ของทาง Logitech 

มีปุ่มควบคุมด้านข้าง ใช้งานสะดวก 

การควบคุม Logitech G PRO X Wireless ได้ง่ายและสะดวกด้วยปุ่มควบคุมที่อยู่ตรง Earcup และยังสามารถเปิด/ปิด ปรับระดับเสียงได้ตามต้องบนตัวหูฟัง โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ

หูฟังข้างซ้าย

  • ปุ่มสำหรับ เพิ่ม/ลดระดับเสียง
  • ปุ่มสำหรับ เปิด/ปิด หูฟัง
  • ปุ่ม Mute หยุดเสียงชั่วคราว
  • ช่อง USB สำหรับชาร์จไฟ
  • Microphone สามารถปรับระยะการวางตำแหน่งให้ตรงกับปากได้

Logitech G Hub ปรับ EQ ได้ คมชัดทุกย่านเสียง

Logitech G PRO X Wireless ออกแบบให้ปรับตั้งค่าด้านเสียงได้ผ่านซอฟต์แวร์เกมมิ่งขั้นสูง Logitech G HUB ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการปรับแนวเสียง EQ ทั้งย่านเบส Bass Boost, ระดับเสียง Surround, เสียงไมค์ BLUE VO!CE และฟังก์ชัน Sidetone หรือจะค้นหาพรีเซ็ตด้วยตัวเอง แล้วบันทึกไว้ใช้ก็ทำได้ ถือได้ว่าเป็นฟีเจอร์สุดลํ้าตอบโจทย์ทั้งด้านการเล่นเกม และฟังเพลงได้อย่างดีเยี่ยม!

LightSpeed 2.4 GHz เชื่อมต่อไร้สาย รวดเร็ว ไร้ดีเลย์

หมดปัญหาไปได้เลยกับการเชื่อมต่อที่มักจะขาดหาย เมื่อเราต้องลุกเดินไปกิจกรรมอื่นด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้สาย Lightspeed ที่คลื่นความถี่ 2.4 GHz ระบบเชื่อมต่อไร้สายที่ดีที่สุดของ Logitech รองรับระยะการไกลถึง 15 เมตร ทำให้ Logitech G PRO X Wireless ได้ทิศทางเสียงและภาพในเกม นิ่งเสถียรแทบไร้ดีเลย์ ส่งผลทำให้ไม่ว่าจะเล่นเกม ฟังเพลง หรือดูหนัง ก็ได้คุณภาพเสียงดีที่ไม่ถูกลดทอนลงเลยครับ

แบตฯ สุดอึด 20 ชม. ใช้งานตลอดวัน

Logitech G PRO X Wireless ให้คุณเพลิดเพลินกับการเล่นเกม ดูหนัง และเสียงเพลงได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยแบตเตอรี่สุดอึดใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 20 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 

Logitech G PRO X Wireless เหมาะสำหรับคุณหรือไม่?? 

Logitech G PRO X Wireless รุ่นต่อยอดสำหรับเกมเมอร์อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถครบถ้วน โดดเด่นเรื่องดีไซน์ล้ำการันตีด้วยรางวัลมากมากมาย พร้อมเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียม ทั้งอลูมิเนียม และโครงเหล็กให้ความเรียบหรู สวมใส่ในสไตล์ Y2K หรือสายเกมเมอร์ก็ทำได้ ด้านการเชื่อมต่อรวดเร็ว ไร้สายผ่าน Lightspeed ที่ใช้คลื่นความถี่ 2.4 GHz ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะจาก Logitech ให้เสียงคมชัด ดังรอบทุกทิศทาง มีไมโครโฟน BLUE VO!CE ช่วยลดเสียงรบกวนเพื่อสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ด้านเสียงยังกระหึ่มเร้าใจด้วยไดรเวอร์ PRO-G™ 50 มม. ระบบเสียง DTS Headphone:X 2.0 รองรับ 7.1 Surround มอบเสียงที่สมบูรณ์แม่นยำในทุกทิศทาง รองรับการปรับแต่งคุณภาพเสียงได้ผ่าน Logitech G HUB และอายุการใช้งานแบตฯ ที่ยาวนาน 20 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเป็นหูฟังเกมมิ่งตัวท็อป คุณสมบัติเพียบ ที่ควรค่าแก่การครอบครอง ที่เหล่า E-Sport ก็ไว้วางใจ!

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

OZ1 Website Homepage : http://bit.ly/3Fts8q5