รีวิวสินค้า

รีวิว JVC HA-A30T ไดนามิกชัด คุณภาพเสียงไว้ใจได้

รีวิว Jvc Ha A30t Article Banner

JVC HA-A30T หูฟัง True Wireless รุ่นใหม่มาแรง!! จาก JVC ที่ออกแบบมาเพื่อคนที่ชอบฟังเพลงได้แบบเงียบสนิทไร้เสียงรอบข้างกวนใจ ด้วยจุดเด่น Active Noise Cancelling จึงช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้เงียบกริบ! พร้อมไดรเวอร์คุณภาพสูงตามมาตรฐานญี่ปุ่น แถมยังเอาใจสายเกมมิ่งด้วยโหมด Low Latency Mode ให้การเล่นเกมส์ หรือดูหนังไม่ดีเลย์อย่างแน่นอน จึงช่วยทำให้คุณดื่มด่ำไปกับการฟังเพลงพร้อมเล่นเกมได้เต็มอรรถรส ซึ่งวันนี้เรานำมาแกะกล่องพร้อมสรุปความน่าสนใจในบทความนี้กันครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้

  • JVC HA-A30T x1 
  • เคสสำหรับเก็บและชาร์จแบตเตอรี่ x1 
  • สายชาร์จ USB x1
  • จุกหูฟังซิลิโคน 3 ขนาด (S, M, L)
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

หูฟังไร้สายทรง In-Ear ดีไซน์สวย นํ้าหนักเบา สวมใส่สบาย

ในส่วนของการออกแบบ JVC HA-A30T หูฟัง True Wireless มาในทรง In-Ear น้ำหนักเบาเพียง 4.2 กรัมต่อข้าง ทำให้สวมใส่สบายตลอดวัน อีกทั้งภายในกล่องยังมีจุกหูฟังซิลิโคนเกรดพรีเมียมที่มีให้เลือกถึง 3 ไซซ์ กระชับกับหูทุกรูปแบบ จะเคลื่อนไหวแค่ไหน หรือใช้ในการออกกำลังกายก็ไม่หลุดหล่น ส่วนตัวเคสชาร์จนั้นก็มาในขนาดเล็กกะทัดรัด เน้นพกสะดวกอีกด้วยครับ

ตัดเสียงรบกวนรอบข้างด้วยระบบ Active Noise Cancellation

JVC HA-A30T จัดเต็มด้วยระบบ ANC ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะจาก JVC ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อมรอบข้างได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ในที่ๆ มีคนพลุกพล่านแค่ไหน ก็ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเพลงโปรดได้แบบเต็มอิ่ม 

Game Mode ไร้ดีเลย์ เล่นเกมไม่มีสะดุด

อีกหนึ่งโหมดน่าสนใจที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่าง Low Latency Mode ที่มาเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ ทำให้ใช้งานเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ไม่ว่าจะเล่นบนสมาร์ตโฟน หรือแท็บเล็ตก็ยังให้ภาพ และเสียงแทบไม่ดีเลย์เลยครับ

ไดรเวอร์ 6 มม. Neodymium เบสแน่น คมชัดทุกย่าน!

JVC HA-A30T มาพร้อมพลังเสียงด้วยไดรเวอร์ไดนามิกแบบ Neodymium ขนาด 6 มม. ช่วยให้ฟังสนุกทุกย่านเสียงตามสไตล์ JVC จุดเด่นอยู่ที่ย่านเบสแน่น แนวเสียงมีความใส ฟังเพลินสบายหู ให้เราได้ฟังสนุกได้เกือบทุกแนวเพลงทั้ง Pop, Pop Rock, K-Pop, Jazz หรือ Electronic EDM โดยรวมถือว่าดีทั้งฟังเพลงและการโทรสนทนาเลยครับ

#รีวิวคุณภาพเสียง (ความคิดเห็นของทางทีมงาน OZ1)  

  • เสียงเบส: เบสกระชับหนักแน่น แรงปะทะกำลังดี ไม่หนักจนเกินไปอยู่ในระดับที่ฟังสนุก
  • เสียงร้อง: เสียงนักร้องชัดใส เสียงใส ฟังง่าย เก็บรายละเอียดได้ครบถ้วน
  • เสียงสูง: ย่านเสียงแหลมมีความเรียบเนียน ทอดตัวไปได้ไกลระดับนึง ฟังเสียงแหลมได้นานโดยไม่ล้าหู
  • มิติเสียง: เวทีเสียงอยู่ระดับปานกลาง แยกทิศทางเสียงซ้ายขวาได้ดี แยกเครื่องดนตรีก็ได้ ไม่ทับซ้อนกัน ฟังเพลงได้ทุกแนวเพลง

ไมโครโฟนในตัว คุยสนทนา-ประชุมออนไลน์ได้คมชัด

เพิ่มความสะดวกสบายด้วยไมโครโฟนในตัวหูฟัง JVC HA-A30T ที่รองรับการโทรแบบแฮนด์ฟรี และรองรับการคอลทุกรูปแบบ ช่วยให้การรับเสียงสนทนาได้อย่างคมชัด ไม่ว่าจะใช้งานคุยโทรศัพท์ รวมทั้งการคอลประเภทต่างๆ หรือแม้กระทั่งเรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียงก็สามารถทำได้ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Mic Muting ช่วยให้คุณสามารถปิดไมโครโฟนของหูฟังได้ทันทีตามต้องการ เพื่อช่วยรักษาความเป็นส่วนตัวในระหว่างการประชุมออนไลน์ หรือคุยโทรศัพท์

ควบคุมง่ายด้วยระบบ Touch Control

JVC HA-A30T ควบคุมได้ง่ายและสะดวกสุดๆ ด้วยระบบการควบคุมแบบ Touch Control โดยสามารถใช้งานได้ทั้ง เล่น/หยุดเพลง เพิ่ม/ลดเสียง ข้าม/ย้อนเพลง รับสาย/วางสาย เรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียง และเปิดโหมดตัดเสียงรบกวนได้ โดยมีวิธีใช้งานดังนี้ครับ

  • เล่น/หยุดเพลง >> แตะหูฟังข้างซ้าย 1 ครั้ง
  • เลื่อนฟังเพลงถัดไป >> แตะหูฟังข้างขวา 2 ครั้ง
  • ย้อนเพลง >> แตะหูฟังข้างขวา 3 ครั้ง 
  • เพิ่มเสียง >> แตะหูฟังข้างซ้าย 3 ครั้ง
  • ลดเสียง >> แตะหูฟังข้างซ้าย 2 ครั้ง
  • รับสาย >> แตะหูฟังข้างซ้าย 1 ครั้ง 
  • วางสาย >> แตะหูฟังข้างซ้ายค้างไว้ 1 วินาที แล้วปล่อยนิ้วเมื่อได้ยินเสียงบี๊บ
  • ปฏิเสธสาย >> แตะหูฟังข้างซ้ายค้างไว้ 1 วินาที แล้วปล่อยนิ้วเมื่อได้ยินเสียงบี๊บ
  • การปิด/ เปิดเสียงไมโครโฟนชั่วคราวระหว่างการโทร >> แตะหูฟังข้างซ้าย 1 ครั้ง จะได้ยินเสียงคำแนะนำเพื่อสลับเปิดปิด
  • การเรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียง >> แตะหูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 4 ครั้ง 
  • การเปิด/ปิด ANC >> แตะหูฟังข้างขวาค้างไว้ 1 วินาที แล้วปล่อยนิ้วเมื่อได้ยินเสียงบี๊บ
  • การสลับใช้งานฟังก์ชันโหมดเสียง >> แตะหูฟังข้างซ้ายค้างไว้ 1 วินาที และปล่อยนิ้วเมื่อคุณได้ยินเสียงบี๊บ
  • การเปิด/ปิด Low Latency Mode >> แตะหูฟังด้านซ้าย 5 ครั้ง 

กันน้ำ กันฝุ่น IPX4 สวมใส่ได้ทุกกิจกรรม

JVC HA-A30T มาพร้อมกับมาตรฐานระดับ IPX4 สามารถกันเหงื่อ กันละอองน้ำจากทุกทิศทางได้ จะใส่ออกกำลังกายก็ยังได้ พร้อมลุยไปกับคุณทุกกิจกรรมเลยครับ

แบตฯ อึด 21 ชั่วโมง ฟังนานต่อเนื่อง 7.5 ชม. ไม่มีสะดุด!

JVC HA-A30T หูฟังไร้สาย True Wireless ออกแบบมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุด 7.5 ชั่วโมง เมื่อเปิดใช้งาน ANC หากไม่เปิด ANC ก็จะใช้งานได้ถึง 9 ชั่วโมง และเมื่อชาร์จผ่านเคสสามารถใช้งานได้นานสูงสุด 21 ชั่วโมง ทำให้ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมออนไลน์ นอกจากนี้ยังมีระบบชาร์จเร็วเพียงชาร์จ 10 นาที ก็ใช้งานได้นานอีก 1.25 ชม. เรียกได้ว่าใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

เชื่อมต่อง่ายดาย และรวดเร็วผ่าน Bluetooth 5.2 

JVC HA-A30T เป็นการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Bluetooth 5.2 เพียงแค่หยิบหูฟังออกจากเคส พร้อมเปิด Bluetooth บนสมาร์ตโฟนของคุณก็จับคู่อุปกรณ์ให้ทันที โดยให้ระยะการไกลถึง 10 เมตร ให้สัญญาณเสถียรไร้ดีเลย์ไม่ว่า จะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมออนไลน์ ก็ลื่นไหล ไม่มีสะดุด อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android 

มีให้เลือก 3 สี Navy, White และ  Black

JVC HA-A30T มีสีให้เลือกถึง 3 สีตามใจชอบโดยรวมแล้วถือได้ว่าหูฟังไร้สาย ANC รุ่นใหม่ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดีเกินราคา ด้วยฟีเจอร์จัดเต็มพร้อมการออกแบบที่สวมงาม น้ำหนักเบาสวมใส่สบาย ตัดเสียงเงียบ เล่นเกมได้ สวมใส่สบาย แบตฯ อึด คุ้มค่าจริงๆ

JVC HA-A30T หมาะสำหรับคุณหรือไม่?? 

JVC HA-A30T หูฟังไร้สาย True Wireless เหมาะสำหรับคนที่อยากได้หูฟังไร้สาย ANC ในงบกลางๆ รุ่นนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว ดูดีมีเอกลักษณ์ มีสีมาให้เลือกถึง 3 สีตามความชอบ พร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพียบ ทั้ง ANC ตัดเสียงรบกวน ANC เพื่อการ ฟังเพลงได้แบบเงียบสนิท ควบคู่มากับ Low Latency Mode เพื่อการเล่นเกมส์ ไร้ดีเลย์ พร้อมระบบเสียงคุณภาพ จัดเต็มด้วยไดรเวอร์ขนาด 6 มม. ช่วยแยกทิศทางเสียงได้อย่างแม่นยำ ฟังเพลงสนุกได้หลายแนว พร้อมแบตเตอรี่สุดอึด 21 ชั่วโมง ฟังนานต่อเนื่องนานถึง 7.5 ชม. เมื่อเปิด ANC หากไม่เปิด ANC ใช้งานได้ยาวถึง 9 ชม. ทั้งมีมาตรฐานกันน้ำ กันฝุ่น IPX4 จะใช้งานในชีวิตประจำวัน ท่องเที่ยว หรือออกกำลังกายก็ตอบโจทย์ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ชอบหูฟังไร้สาย ANC เสียงดี คุยชัด เล่นเกมส์มันส์ขอแนะนำครับ

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

https://oz1gadget.com