รีวิวสินค้า

รีวิว Jabra Elite 2 หูฟัง True Wireless ตัวคุ้ม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Jabra Elite 2 หูฟัง True Wireless ถือได้ว่าเป็นรุ่นราคาเริ่มต้นสำหรับคนที่อยากลองหูฟังเสียงดีสไตล์ Jabra สักครั้ง! นอกจากราคาคุ้มแล้วสเปกยังครบครัน โดดเด่นด้วย Noise-Isolating Design ช่วยลดเสียงรบกวนภายนอกได้เป็นอย่างดี พร้อมไมโครโฟน 2 ตัวเพื่อการสนทนาที่ชัดเจน ด้านแนวเสียงทำออกมาได้ดีกว่าที่คิด เบสแน่นกระชับ ฟังมันส์ พร้อมปรับจูนเสียง EQ ได้อิสระ ส่วนการออกแบบไม่เหมือนใครมีเอกลักษณ์เฉพาะสไตล์เดนิชดูพรีเมียม มีมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP55 ใช้งานได้ทุกวันพร้อมลุยได้ยาวนาน 7 ชม. และชาร์จผ่านเคสใช้งานได้นานอีกรวม 21 ชั่วโมง ซึ่งวันนี้เรานำมาแกะกล่องพร้อมสรุปความน่าสนใจในบทความนี้กันครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้ 

  • Jabra Elite 2 x1 
  • เคสสำหรับเก็บและชาร์จแบตเตอรี่ x1 
  • สายชาร์จ USB-C x1
  • จุกหูฟังซิลิโคน EarGels™ 3 ขนาด (S, M, L)
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

หูฟังไร้สาย Danish Style สวยคลาสสิกตามหลักสรีรศาสตร์ 

Jabra Elite 2 หูฟัง True Wireless มาพร้อมการออกแบบเรียบง่ายดูคลาสสิกสไตล์เดนมาร์ก รูปทรง In-Ear ถูกหลักสรีระศาสตร์เพื่อสวมใส่ง่าย พร้อมน้ำหนักที่เบาเพียงข้างละ 4.6 กรัมเท่านั้น ส่วนของจุกหูฟังทำจากยางซิลิโคน EarGels™ มีความยืดหยุ่น พร้อมขนาดให้เลือกเปลี่ยนถึง 3 ไซซ์ ทำให้สวมใส่ใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นเวลานานๆ หรือใช้สำหรับออกกำลังกายก็ไม่หลุดง่าย  นอกจากนี้มาพร้อมกับเคสชาร์จขนาดเล็กเน้นพกพาสะดวก 

Noise-Isolating Design ช่วยลดเสียงรบกวนภายนอก

Jabra Elite 2 โดดเด่นด้วย Noise-Isolating Design ช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้าง ทำให้เราสามารถดูหนัง และฟังเพลงได้อย่างเพลิดเพลินแบบที่ไม่มีเสียงอะไรมารบกวน แม้ว่าเราจะลดระดับเสียงลงที่ตัวหูฟัง หรือเปิดเพลงเบาๆ ก็ยังทำได้ดีครับ

ย่านเบสที่โดดเด่น ฟังสะใจทุกแนวเพลง

Jabra Elite 2 หูฟัง True Wireless มาพร้อมกับไดรเวอร์ขนาดข้างละ 6 มม. ให้เบสที่โดดเด่นย่านเสียงอื่นก็มาครบ ฟังสนุกตอบโจทย์ครบทุกแนวเพลงทั้ง Pop, Pop Rock, K-Pop, Jazz หรือ Electronic EDM โดยสามารถปรับแต่งเสียง EQ ได้ตามใจรวมถึง Preset ให้เลือก 6 แบบผ่านแอปฯ Jabra Sound+ 

#รีวิวคุณภาพเสียง (ความคิดเห็นของทางทีมงาน OZ1)  

  • เสียงเบส: เบสแน่นสะใจ ลงลึกได้พอตัว ฟังนานแบบไม่ล้าหู ถือได้ว่าเป็นย่านเบสที่ฟังมันส์สาย K-Pop, EDM ,Hip-Hop และ Electronic ต้องถูกใจโยกหัวตามได้เพลินมาก
  • เสียงร้อง: เสียงนักร้องเด่นชัด มีความใสสัมผัสได้เต็มอารมณ์
  • เสียงสูง: ย่านเสียงแหลมไม่บาดหู ปลายเสียงไม่คมฟังเพลงเน้นเสียงสูงได้แบบไม่แสบหู 
  • มิติเสียง: เวทีเสียงมีความกว้างพอดี แยกเครื่องดนตรีซ้ายและขวาได้แม่นยำ ชัดเจนไม่ทับกัน เหมาะกับฟังเพลงได้ทุกแนวครับ 

ไมโครโฟน 2 ตัว คุยชัด รองรับทุกการสนทนา

Jabra Elite 2 หูฟัง True Wireless มาพร้อมไมโครโฟน 2 ตัว ใช้งานคุยโทรศัพท์ได้ในระดับที่คมชัดทั้งต้นสายและปลายสาย พร้อมบล็อกเสียงจากภายนอกได้ดีพอสมควร ทำให้ไม่ว่าจะสนทนาเดินอยู่ข้างนอกริมถนน หรือแม้แต่ใช้สนทนาในขณะวิ่งออกกำลังกายก็ทำได้ดีไม่แพ้รุ่นอื่นเลยครับ

ควบคุมง่ายด้วยปุ่มกด Multifunction

Jabra Elite 2 หูฟังไร้สาย True Wireless ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ด้วยปุ่มกดบนตัวหูฟัง ควบคุมได้ทั้ง เล่น/หยุดเพลง เพิ่ม/ลดเสียง ข้าม/ย้อนเพลง รับสาย/วางสาย และเรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียง Voice Assistant (Siri/Google) โดยมีวิธีใช้งานดังนี้ครับ 

  • เล่น/หยุดเพลง >> กดที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 1 ครั้ง
  • เลื่อนฟังเพลงถัดไป >> กดที่หูข้างซ้าย 2 ครั้ง
  • ย้อนเพลง/เล่นเพลงซ้ำตั้งแต่ต้นเพลง >> กดที่หูข้างซ้าย 3 ครั้ง
  • เพิ่มเสียง >> กดที่หูฟังข้างขวาค้างไว้
  • ลดเสียง >> กดที่หูฟังข้างซ้ายค้างไว้
  • รับสาย >> กดที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 1 ครั้ง
  • วางสาย/ปฏิเสธการรับสาย >> กดที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 2 ครั้ง
  • ใช้งาน Voice Assistant (Siri/Google) >> กดที่หูฟังข้างซ้าย 2 ครั้ง เพื่อเรียกใช้งาน เมื่อไม่ได้อยู่ในสาย

กันน้ำ กันฝุ่นด้วยมาตรฐาน IP55

Jabra Elite 2 หูฟังไร้สาย True Wireless มาพร้อมกับมาตรฐาน IP55 กันนํ้า และกันฝุ่นจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน และยังสามารถใส่ออกกำลังโดนเหงื่อชุ่มแค่ไหน ก็ใช้งานต่อได้สบาย หรือหากเจอกับละอองฝนที่ตกก็พร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกกิจกกรม

แบตฯ สุดอึด ใช้งานรวมสูงสุด 21 ชั่วโมง

Jabra Elite 2 หูฟังไร้สาย True Wireless ออกแบบมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุด 7 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง และยังชาร์จเพิ่มผ่านเคสชาร์จได้อีก 2 ครั้ง 14 ชั่วโมง รวมแล้วจะสามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 21 ชั่วโมง ทำให้ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมออนไลน์ ก็ยังใช้งานได้ยาวๆ ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้มีระบบชาร์จเร็วเพียงชาร์จ 10 นาที ก็ใช้งานได้นานอีก 1 ชม. ถูกใจคนที่ไม่ชอบชาร์จอยู่บ่อยๆ ครับ 

Bluetooth 5.2 รองรับ codec aptX™ เชื่อมต่อรวดเร็ว ไม่มีดีเลย์

Jabra Elite 2 เชื่อมต่อแบบไร้สาย Bluetooth 5.2  ให้ระยะการไกลถึง 10 เมตร พร้อมชิป Qualcomm รองรับ codec aptX™ ให้เสียงคุณภาพสูง รวดเร็วกว่าเดิม ทำให้การฟังเพลง การดูหนังออนไลน์ผ่านทั้ง YouTube และ Netflix ได้ภาพตรงเสียงไม่มีดีเลย์มาให้กวนใจ หรือการสนทนากับปลายสายก็ทำได้แบบไม่มีสะดุด รวมถึงเล่นเกมออนไลน์ต่างๆ อย่าง Moba และ PUBG ก็ทำได้ดีไร้ปัญหา เชื่อมต่อได้ทั้งอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android ทั้งรองรับการใช้งานระบบ Google Fast Pair สำหรับ Android 

ปรับแต่งเสียงได้ตามต้องการ ด้วยแอปฯ Jabra Sound+ 

ควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน Jabra Sound+ ที่จะมาช่วยเพิ่มคุณสมบัติพิเศษให้กับหูฟัง Jabra Elite 2 โดยเป็นการปรับรูปแบบเสียง Equlizer (EQ) ได้ทั้งเสียงเบส เสียงสูง หรือเสียงร้อง ก็ปรับได้ตามใจรวมถึง Preset ให้เลือก 6 แบบผ่านแอปฯ Jabra Sound+ จึงให้เสียงที่เหมาะกับแนวเพลงที่เราชอบฟังได้ดีเลย

มีให้เลือก 2 สี Dark Grey และ Navy

Jabra Elite 2 มีสีให้เลือกถึง 2 สีตามใจชอบ โดยรวมแล้วถือได้ว่าหูฟังไร้สายรุ่นเริ่มต้นสำหรับมือใหม่ที่อยากลองหูฟังไร้สายเสียงดีจาก Jabra สักครั้งด้วยฟีเจอร์ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี การออกแบบที่สวยงาม สวมใส่ง่าย นํ้าหนักใส่สบายตลอดทั้งวัน สวยจบคุ้มถูกใจอย่างแน่นอน

Jabra Elite 2 หมาะสำหรับคุณหรือไม่?? 

Jabra Elite 2 หูฟังไร้สาย True Wireless ถือได้ว่าออกแบบมาให้เหมาะกับผู้ใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ตัวจริงไม่ว่าจะใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือสายสปอร์ตเน้นออกกำลังกายก็เอาอยู่ด้วย ตัวเดียวครบทั้งช่วยลดเสียงรบกวนภายนอกด้วยดีไซน์แบบ Noise-Isolating Design ไมค์ 2 ตัว ให้เสียงคมชัด จะคุยสนทนาเดินอยู่ริมถนน หรือที่มีคนพลุกพล่าน ก็ยังทำให้เรายังช่วยตัดเสียงแทรกได้ดีระดับนึง ส่วนเรื่องการฟังเพลงไม่น้อยหน้ามาพร้อมกับไดรเวอร์คุณภาพสูง โดดเด่นด้วยย่านเสียงเบสแน่นกระชับ ฟังสนุกตอบโจทย์ครบทุกแนวเพลงพร้อมปรับแต่งเสียง EQ ได้ทั้งเสียงเบส เสียงสูง และเสียงร้องได้ตามใจรวมถึง Preset ให้เลือก 6 แบบผ่านแอปฯ Jabra Sound+ เท่านั้นไม่พอแบตฯ อึดสุดๆ ใช้งานได้นานต่อเนื่องรวมสูงสุด 21 ชั่วโมงเลยทีเดียว อีกทั้งตัวเคสยังรองรับระบบ Fast Charge ที่ชาร์จเพียง 10 นาที ก็นำไปใช้งานต่ออีก 1 ชั่วโมง สวยดูดีตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์จะพลาดได้ไงครับ!

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

https://oz1gadget.com