รีวิวสินค้า

รีวิว หูฟังสปอร์ตไร้สาย HAKII G1Pro ใหม่และเจ๋งกว่าเดิมยังไง?

รีวิว หูฟังสปอร์ตไร้สาย Hakii G1pro Article Banner

HAKII G1 Pro หูฟังไร้สาย True Wireless รุ่นใหม่มาแรง! ซึ่งรุ่นนี้เป็นแบรนด์แยกจาก HAVIT โดย HAKII จะอัปเกรดคุณภาพสินค้าให้พรีเมี่ยมยิ่งขึ้น HAKII G1 Pro จึงชูจุดเด่นด้านคุณภาพเสียงทรงพลัง รองรับการสนทนา มาพร้อมระบบ noise cancelling พิเศษ! แบตฯ อึดกว่าเดิม นอกจากนี้ ยังอัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะมากมาย ซึ่งจะมีอะไรแตกต่างจาก HAVIT G1 บ้าง? ไปรู้คำตอบพร้อมๆ กันเลยครับ!

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังนี้

-HAKII G1 Pro x1

-เคสสำหรับเก็บและชาร์จแบตเตอรี่ x1

-จุกหูฟังไซส์ S, M, L

-Earfin ไซส์ S, M, L

-สาย USB แบบ Micro-USB x1

-ถุงใส่กล่องเคส x1

-คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

ดีไซน์สปอร์ต มี Earfin ล็อกกับใบหู ใส่ออกกำลังกายไม่มีหลุด

HAKII G1 Pro เป็นหูฟังไร้สายแบบ True Wireless โดยตัวหูฟังทำจากพลาสติก ถูกออกแบบให้มีขนาดเล็กลงกว่าเดิมและถูกหลักสรีรศาสตร์ น้ำหนักเบาเพียง 4.9g (รวมทั้ง 2 ข้าง) ทำให้ใส่สบายไม่ล้าหูแม้สวมใส่เป็นเวลานาน อีกทั้งภายในกล่องยังมีจุกหูฟังให้เลือกใช้ถึง 3 ขนาด และEarfin เกี่ยวล็อกกับใบหู ทำให้สวมใส่กระชับ ไม่หลุดง่าย ใส่ออกกำลังกายได้สบายๆ เลยครับ

นอกจากนี้ ตัวหูฟัง HAKII G1 Pro ยังมาพร้อมเคสสำหรับจัดเก็บหูฟังอย่างดี ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก มีแบตเตอรี่ในตัว ทำหน้าที่ชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวหูฟังเวลาที่คุณไม่ได้ใช้งานนั่นเองครับ

เสียงทรงพลัง ด้วยชิป Qualcomm รองรับ aptX

พร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 6 มม.

HAKII G1 Pro มาพร้อมชิปประมวลผลแบบใหม่จาก Qualcomm ซึ่งรองรับ aptX ทำให้การเล่นเพลงผ่านการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth นั้นมีคุณภาพเสียงคมชัดสมจริงในระดับ Hi-Res Audio เหมือนเปิดจากแผ่นซีดีเลยทีเดียว เนื่องจาก aptX นั้นใช้กระบวนการบีบอัดสัญญาณ เพื่อให้ข้อมูลมีขนาดเล็กลง สามารถรับ-ส่งกันได้อย่างราบรื่น และมีความหน่วงช้าเกิดขึ้นน้อยที่สุด

ขณะเดียวกัน HAKII G1 Pro ยังทำงานด้วยไดร์เวอร์ขับเสียง ขนาด 6 มม. โดยตัวหูฟังให้เสียงเบสแน่นเต็มหู เสียงร้องโดดเด่น ถือว่าฟังสนุกได้หลากหลายแนวครับ

#รีวิวคุณภาพเสียง (ความคิดเห็นทางทีมงาน OZ1)

-เสียงเบส: ให้เบสที่เป็นลูกๆ ไดนามิคเบสคมชัด ลูกใหญ่พอดี แรงปะทะแน่นกำลังดี ไม่ล้นไปย่านอื่น

-เสียงร้อง: ให้เสียงร้องโดดเด่น โดยตำแหน่งของเสียงนักร้องจะอยู่ด้านหน้า รายละเอียดลูกคอหรือเสียงลมหายใจยังอยู่ครบถ้วน

-เสียงสูง: มีรายละเอียดเสียงแหลมสูงในระดับที่ดี ไม่จัดจ้าน เสียงสูงพุ่งไปได้ระดับปานกลาง มีความละมุนหู ฟังสบายครับ

-มิติเสียง: เวทีเสียงอยู่ในระดับที่พอเหมาะ ระยะห่างชิ้นดนตรีพอดี บรรยากาศทั้งด้านกว้างและด้านลึกทำได้ดี ให้ความรู้สึกเป็นสามมิติ ไม่แบนราบ

ควบคุมเพลงได้ง่ายๆ ด้วยระบบ Touch Control

จากรุ่น HAVIT G1 ที่ควบคุมแบบปุ่มกด HAKII G1 Pro อัปเกรดไปอีกขั้นด้วยระบบ Touch Control ที่ใช้งานง่ายและสะดวกสุดๆ ช่วยให้คุณควบคุมการทำงานได้อย่างอิสระ ได้แก่ เล่น/หยุดเพลง ข้ามเพลง/ย้อนเพลง รับสาย/วางสาย และเรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียงได้ โดยมีวิธีใช้งานดังนี้ครับ

-เล่น/หยุดเพลง >> แตะที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 1 ครั้ง

-เลื่อนฟังเพลงถัดไป >> แตะที่หูฟังข้างขวาค้างไว้ 2 วินาที

-ย้อนฟังเพลงก่อนหน้า >> แตะที่หูฟังข้างซ้ายค้างไว้ 2 วินาที

-รับสาย/วางสาย >> แตะที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 1 ครั้ง

-ปฏิเสธสาย >> แตะที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่งค้างไว้ 2 วินาที

-เรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียง >> แตะที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 2 ครั้ง

Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อเสถียร ไม่มีดีเลย์

HAKII G1 Pro เชื่อมต่อรวดเร็วผ่าน Bluetooth เวอร์ชั่น 5.0 ซึ่งช่วยประหยัดแบตเตอรี่ โดดเด่นเรื่องสัญญาณที่นิ่งเสถียร โดยไม่ต้องกังวลว่าสัญญาณจะหลุด จะดู YouTube, Netflix ก็ไม่มีดีเลย์แม้แต่น้อย ให้คุณเพลิดเพลินกับการดูหนัง ฟังเพลงหรือเล่นเกมได้แบบไม่มีสะดุดครับ

รองรับการสนทนา ด้วยไมโครโฟนในตัว

พร้อมได้ยินเสียงปลายสายออกจากหูฟังทั้ง 2 ข้าง

HAKII G1 Pro ออกแบบมาเพื่อการสนทนาได้อย่างอิสระ สามารถแตะที่ตัวหูฟังเพื่อรับสายได้ โดยไม่จำเป็นต้องหยิบสมาร์ตโฟนออกมา ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้คือ มีไมโครโฟน MEMS 2 ตัวในหูฟัง พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน CVC 8.0 ENC (noise cancelling) ทำให้คู่สนทนาได้ยินเสียงของคุณอย่างชัดเจน และได้ยินเสียงสนทนาออกจากหูฟังทั้ง 2 ข้าง (รุ่นเดิม HAVIT G1 จะได้ยินเสียงด้านขวาด้านเดียวครับ)

Auto Connection เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ให้อัตโนมัติ

เริ่มต้นใช้งานครั้งแรก เพียงแค่หยิบตัวหูฟัง HAKII G1 Pro ออกจากกล่องเคสชาร์จ หลังจากนั้นก็เปิด Bluetooth บนสมาร์ตโฟนของคุณ แล้วเลือกชื่ออุปกรณ์ “HAKII G1 Pro” เท่านี้ก็พร้อมใช้งานแล้วครับ โดยตัวหูฟังทั้ง 2 ข้างจะเชื่อมต่อเข้าหากันโดยอัตโนมัติ สะดวกสบายสุดๆ ส่วนในครั้งต่อไป เพียงแค่หยิบตัวหูฟังออกจากกล่องเคส ตัวหูฟังก็จะเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนให้อัตโนมัติครับ

กันน้ำ กันฝุ่น มาตรฐาน IPX6

ขึ้นชื่อว่าเป็นหูฟังสายสปอร์ต แน่นอนว่า HAKII G1 Pro ต้องมาพร้อมกับมาตรฐานกันน้ำได้ดียิ่งขึ้นในระดับ IPX6 ซึ่งสามารถป้องกันฝุ่นได้ 100% และป้องกันน้ำที่ฉีดด้วยแรงดันสูงอย่างน้อย 3 นาที จึงพร้อมไปกับคุณได้ทุกที่ ใส่ออกกำลังกายได้สบายๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องเหงื่อหรือละอองน้ำ จะสร้างความเสียหายให้กับตัวหูฟังเลยครับ

ฟังเพลงได้ยาวๆ ต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง

ใช้ได้นานสูงสุด 40 ชั่วโมง! (รวมเคสชาร์จ)

ฟังเพลงได้ยาวนานตลอดวันตลอดคืนกับ HAKII G1 Pro ด้วยแบตเตอรี่ภายในตัวหูฟังแต่ละข้าง ที่ฟังได้ต่อเนื่องสูงสุด 8 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ซึ่งสูงกว่า G1 รุ่นเดิมถึง 50% และยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ผ่านเคสได้อีก รวมเป็นใช้งานได้นานสูงสุดถึง 40 ชั่วโมงเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังรองรับการชาร์จเร็ว โดยชาร์จเพียง 15 นาที ใช้งานได้นานถึง 2 ชั่วโมง

เทียบสเปก HAKII G1 Pro VS HAVIT G1

HAKII G1 Pro เหมาะสำหรับคุณหรือไม่??

HAKII G1 Pro ถือเป็นหูฟังสปอร์ตไร้สายระดับพรีเมี่ยม ที่จัดเต็มทั้งคุณภาพเสียง และฟังก์ชันอัจฉริยะ! จึงเหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาหูฟัง True Wireless เจ๋งๆ สักตัวสำหรับใส่ออกกำลังกาย ด้วยคุณสมบัติสวมใส่กระชับไม่มีหลุด แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อระดับ IPX6 ตอบโจทย์ทั้งการฟังเพลง ดูหนัง คุยโทรศัพท์ ในราคาเพียง 2,690.- เท่านั้น! ถือว่าราคาเบาๆ แต่สเปกเทียบเท่าหูฟังรุ่นท็อปๆ เลยครับ

ใครตัดสินใจอยากเป็นเจ้าของ HAKII G1 Pro หรืออยากทดลองของจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ติดต่อมาได้ที่ OZ1 gadget ยินดีให้บริการครับ

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

https://oz1gadget.com