รีวิวสินค้า

รีวิว Powerbeats Pro หูฟังไร้สาย เพื่อคนรักการออกกำลังกายโดยเฉพาะ!

รีวิว Powerbeats Pro Article Banner

Powerbeats Pro หูฟังไร้สายประสิทธิภาพสูง โดดเด่นด้วยดีไซน์เท่ๆ มีขาเกี่ยวคล้องใบหูอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ จึงไม่หวั่นแม้ออกกำลังกายหนักๆ แถมแบตฯ อึด 9 ชม.ให้คุณฟังเพลงได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อีกมากมาย ที่ขอบอกเลยว่าสายสปอร์ตไม่ควรพลาด! ซึ่งวันนี้ OZ1 Gadget มีสรุปรีวิวมาฝากกัน ไปดูกันเลยครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้

-Powerbeats Pro x1

-เคสสำหรับเก็บและชาร์จแบตเตอรี่

-จุกหูฟัง 4 ขนาด

-สติ๊กเกอร์ Beats

-สาย USB-A to Lightning x1

-คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

ดีไซน์สปอร์ต มีขาเกี่ยวคล้องใบหู สวมใส่ไม่มีหลุด

ตัวหูฟัง Powerbeats Pro เป็นหูฟังอินเอียร์แบบไร้สายที่ใช้งานได้อย่างอิสระ โดดเด่นด้วยดีไซน์เท่ๆ แนวสปอร์ต มีขาเกี่ยวคล้องใบหู เพิ่มความกระชับเวลาสวมใส่ จึงมั่นใจได้เลยว่าใส่ออกกำลังกายหนักแค่ไหนก็ไม่มีหลุด อีกทั้งภายในกล่องยังมีจุกหูฟังให้เลือกใช้ถึง 4 ขนาด สวมใส่สบาย เข้ากับสรีระหูทุกรูปแบบ 

นอกจากนี้ Powerbeats Pro ยังมาพร้อมกล่องเคสสำหรับจัดเก็บหูฟังอย่างดี ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก มีแบตเตอรี่ในตัว ทำหน้าที่ชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวหูฟังเวลาที่คุณไม่ได้ใช้งานนั่นเองครับ

พลังเสียงเต็มประสิทธิภาพ

ด้วยไดร์เวอร์ Dynamic พร้อมฟังก์ชันตัดเสียงรบกวน

Powerbeats Pro ทำงานด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงแบบ Dynamic ช่วยถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้อย่างคมชัดในทุกย่านเสียง และด้วยตัวหูฟังที่เป็นแบบอินเอียร์ จึงมาพร้อมฟังก์ชันตัดเสียงรบกวน ให้คุณเข้าถึงทุกอารมณ์เพลงได้แบบเต็มอิ่ม โดยตัวหูฟังให้เสียงเบสแรงและนุ่มนวล เสียงร้องคมชัด เสียงแหลมไม่บาดหู โดยรวมถือว่าฟังสนุกได้หลากหลายแนวครับ

#รีวิวคุณภาพเสียง

-เสียงเบส: เสียงเบสแรงและนุ่มนวล มีความละมุน สามารถคอนโทรลความแม่นยำของเบสได้เป็นอย่างดี

-เสียงร้อง: ให้เสียงร้องหรือเสียงพูดที่มีความอิ่มและหนา เสียงคมชัด

-เสียงสูง: มีรายละเอียดเสียงแหลมสูงครบถ้วน ฟังสบายไม่บาดหูครับ

-มิติเสียง: เวทีเสียงขนาดใหญ่ สามารถจัดวางได้อย่างเป็นระเบียบ แยกเครื่องดนตรีได้เป็นชิ้นๆ

ควบคุมเพลงได้ง่ายๆ ผ่านตัวหูฟัง

Powerbeats Pro มาพร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะ ที่สามารถตรวจจับการใช้งานหูฟังได้ โดยตัวหูฟังจะเล่นเสียงเมื่อใส่ และหยุดเสียงเมื่อถอดหูฟังออกได้อัตโนมัติครับ อีกทั้งคุณยังสามารถควบคุม Powerbeats Pro ได้ง่ายและสะดวกสุดๆ เพียงกดปุ่มที่ตัวหูฟัง ช่วยให้คุณควบคุมการทำงานได้อย่างอิสระได้แก่ เล่น/หยุดเพลง เพิ่ม/ลดเสียง รับสาย/วางสาย ข้าม/ย้อนเพลง และเรียกใช้งาน Siri ได้ โดยมีวิธีใช้งานดังนี้ครับ

-เล่น/หยุดเพลง >> กดปุ่มที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 1 ครั้ง

-เพิ่มเสียง >> กดขึ้น (+) 

-ลดเสียง >> กดลง (-)

-เลื่อนฟังเพลงถัดไป >> กดปุ่มที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 2 ครั้ง

-ย้อนฟังเพลงก่อนหน้า >> กดปุ่มที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 3 ครั้ง

-รับสาย/วางสาย >> กดปุ่มที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 1 ครั้ง

-ปฏิเสธสาย >> กดปุ่ม b ค้างไว้

-เรียกใช้งานSiri >> กดปุ่มที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่งค้างไว้ (หรือพูดคำว่า “หวัดดี Siri” หรือ “Hey Siri” ก็สั่งงานได้เช่นกันครับ) 

เชื่อมต่อ Bluetooth ระดับ Class 1 ให้ช่วงสัญญาณที่กว้างกว่าเดิม

เชื่อมต่อ Powerbeats Pro ด้วยเทคโนโลยี Class 1 Bluetooth® ให้ระยะสัญญาณที่ไกลขึ้น รวมทั้งมีประสิทธิภาพการรับส่งสัญญาณยอดเยี่ยม จึงเชื่อมต่อได้เสถียรยิ่งกว่าเดิม ไม่ต้องกังวลว่าสัญญาณจะหลุด จะดู YouTube ก็ไม่มีดีเลย์ นอกจากนี้ Powerbeats Pro ยังใช้ชิป H1 ตัวเดียวกันกับ AirPods (รุ่นที่ 2) เพียงเปิดฝาเคสก็จับคู่อุปกรณ์ Apple ได้ง่ายเช่นกัน

ไมโครโฟนในตัว รองรับทุกการสนทนา

แม้ว่าคุณจะออกกำลังกายอยู่ในฟิตเนส ก็สามารถรับโทรศัพท์ได้ทันที เพราะ Powerbeats Pro ถูกออกแบบมาเพื่อการสนทนาได้อย่างอิสระ พร้อมให้คุณภาพเสียงคมชัดดีเยี่ยมสำหรับการโทร โดยมีไมโครโฟนแบบบีมฟอร์มมิ่ง 2 ตัวในหูฟังแต่ละข้าง ช่วยกรองเสียงรบกวนรอบข้าง และให้ความสำคัญกับเสียงของคุณเป็นหลัก ทำให้ปลายสายได้ยินเสียงชัดเจนครับ

กันน้ำ กันเหงื่อ ใส่ออกกำลังกายได้สบาย

ขึ้นชื่อว่าเป็นหูฟังสายสปอร์ต แน่นอนว่าเจ้า Powerbeats Pro ต้องมาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่น กันเหงื่อได้ดี จึงพร้อมให้คุณใส่ออกกำลังกายได้สบายๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องเหงื่อจะสร้างความเสียหายให้กับตัวหูฟังเลยครับ

ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง! 

ชาร์จผ่านเคส ใช้ได้นานสูงสุด 24 ชั่วโมง!

ฟังเพลงได้ยาวนานตลอดวันตลอดคืนกับ Powerbeats Pro ด้วยแบตเตอรี่ภายในตัวหูฟังแต่ละข้าง ที่ฟังได้ต่อเนื่องสูงสุด 9 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ผ่านเคสได้อีก รวมเป็นใช้งานได้นานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว อีกทั้งยังรองรับการชาร์จเร็วกรณีแบตเตอรี่เหลือน้อย โดยชาร์จแค่ 5 นาที ใช้ได้นาน 1.5 ชั่วโมงครับ

Powerbeats Pro เหมาะสำหรับคุณหรือไม่??

ถ้าคุณเป็นสายสปอร์ต ที่กำลังมองหาหูฟังไร้สายดีๆ สักรุ่นสำหรับสวมใส่ขณะออกกำลังกาย Powerbeats Pro ถือว่าเหมาะสุดๆ ครับ ด้วยตัวหูฟังที่มีขาเกี่ยวคล้องกับใบหู จึงสวมใส่กระชับ พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ อีกทั้งยังให้พลังเสียงที่ดีเยี่ยม และแบตเตอรี่สุดอึด!ฟังเพลงได้นานต่อเนื่องถึง 9 ชั่วโมง! ในราคาเพียง 8,900 บาทเท่านั้น เมื่อเทียบฟังก์ชันเจ๋งๆ กับราคาแล้วถือว่าคุ้มค่ามากครับ 

ใครตัดสินใจอยากเป็นเจ้าของ Powerbeats Pro หรืออยากทดลองของจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ติดต่อมาได้ที่ OZ1 gadget ยินดีให้บริการครับ

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

https://oz1gadget.com