รีวิวสินค้า

รีวิว Pamu Scroll Plus หูฟังไร้สายสุดหรู ดีไซน์เอกลักษณ์ เสียงดีเกินคาด!

รีวิว Pamu Scroll Plus หูฟังไร้สายสุดหรู Article Banner

Pamu Scroll Plus หูฟังไร้สายสุดหรูรุ่นอัปเกรดจาก Padmate มาพร้อมดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์ ชูจุดเด่นเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ที่จะยกระดับการฟังเพลงของคุณให้สะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมให้พลังเสียงคุณภาพสูง ที่สำคัญ ราคาเป็นมิตรสุดๆ แต่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันที่คุ้มค่า ซึ่งจะมีอะไรเจ๋งๆ บ้าง OZ1 Gadget มีสรุปรีวิวมาฝากกันแล้วครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้

-Pamu Scroll Plus x1

-เคสสำหรับเก็บและชาร์จแบตเตอรี่ x1

-จุกหูฟังไซส์ S, M, L   

-สาย USB แบบ Micro-USB x1

-ตัวชาร์จ Wireless x1

-คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

ดีไซน์สวย โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

Pamu Scroll Plus เป็นหูฟังอินเอียร์แบบ True Wireless ตัวหูฟังทำจากพลาสติกเกรดพรีเมี่ยม ซึ่งถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบาเพียง 5 กรัมเท่านั้น อีกทั้งภายในกล่องยังมีจุกหูฟัง 3 ขนาด ให้เลือกใช้งานได้ตามสะดวก ได้แก่ ขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ทำให้สวมใส่สบาย กระชับกับหูทุกรูปแบบ ไม่ต้องกลัวหลุดครับ

นอกจากนี้ Pamu Scroll Plus ยังมาพร้อมเคสสำหรับจัดเก็บหูฟังอย่างดี โดยตัวเคสนั้นหุ้มด้วยหนังและสกรีนลายกราฟิกทับทำให้ดูคลาสสิคผสมผสานกับความเท่ที่ทันสมัยนั่นเอง

คุณภาพเสียงทรงพลัง ด้วยชิปประมวลผล Qualcomm รองรับ aptX

Pamu Scroll Plus มาพร้อมชิปประมวลผล Qualcomm QCC3020 ซึ่งรองรับ aptX ทำให้การเล่นเพลงผ่านการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth นั้นมีคุณภาพเสียงดีเยี่ยมในระดับ Hi-Res Audio เหมือนเปิดจากแผ่นซีดีเลยทีเดียว เนื่องจาก aptX นั้นใช้กระบวนการบีบอัดสัญญาณเพื่อให้ข้อมูลมีขนาดเล็กลง สามารถรับ-ส่งกันได้อย่างราบรื่นและมีความหน่วงช้าเกิดขึ้นน้อยที่สุด

โดยรวมแล้วประสิทธิภาพเสียงของ Pamu Scroll Plus ถือว่าอยู่ในระดับที่ดีจนน่าตกใจเลยล่ะครับสำหรับหูฟังราคาเท่านี้ โดยเสียงเบสลงได้ลึกและนุ่ม ส่วนเสียงแหลมสูงก็คมชัดกำลังพอดี ถือเป็นหูฟังที่ให้คุณภาพเสียงครบถ้วนสมบูรณ์ ฟังได้สบายๆ ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติของเสียงได้เต็มที่ครับ

#รีวิวคุณภาพเสียง

-เสียงเบส: เสียงเบสลงได้ลึก มีความหนา ควบคุมย่านเสียงได้ดีโดยไม่มีการทับเสียงย่านอื่นๆ 

-เสียงร้อง: ให้เสียงร้องหรือเสียงพูดที่มีความใส โดยรายละเอียดลูกคอหรือเสียงลมหายใจยังอยู่ครบถ้วนฟังแล้วรู้สึกผ่อนคลายครับ

-เสียงสูง: มีรายละเอียดเสียงแหลมสูงในระดับที่พอดี ไม่ล้นจนเกินไป ปลายเสียงกลมมน ฟังสบายครับ

-มิติเสียง: เวทีเสียงอยู่ในระดับปานกลาง ระยะห่างชิ้นดนตรีพอดี แยกเครื่องดนตรีได้ชัดเจนส่วนตำแหน่งของนักร้องจะถอยห่างออกไป

Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อเสถียร ไม่มีดีเลย์

Pamu Scroll Plus เชื่อมต่อรวดเร็วผ่าน Bluetooth เวอร์ชั่น 5.0 ซึ่งช่วยประหยัดแบตเตอรี่ โดดเด่นเรื่องสัญญาณที่นิ่งเสถียร สามารถเชื่อมต่อได้ไกลถึง 10 เมตร โดยไม่ต้องกังวลว่าสัญญาณจะหลุด จะดู YouTube ก็ไม่มีดีเลย์แม้แต่น้อย ให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงหรือสนทนากับปลายสายได้แบบไม่มีสะดุดครับ

ควบคุมการใช้งานด้วยระบบสัมผัส

ควบคุม Pamu Scroll Plus ได้ง่ายและสะดวกสุดๆ ด้วยระบบการควบคุมแบบสัมผัส โดยสามารถใช้งานได้ทั้ง เล่น/หยุดเพลง เปลี่ยนเพลง เพิ่ม/ลดเสียง รับสาย/วางสาย และเรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียงอย่าง Siri และ Google assistant ได้ โดยมีวิธีใช้งานดังนี้ครับ

-เล่น/หยุดเพลง >> แตะที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 1 ครั้ง 

-เปลี่ยนเพลง >> แตะที่หูฟังขวา 2 ครั้ง

-เพิ่มเสียง >> แตะที่หูฟังขวาค้างไว้

-ลดเสียง >> แตะที่หูฟังซ้ายค้างไว้

-รับสาย/วางสาย >> แตะที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 1 ครั้ง 

-ปฏิเสธสาย >> แตะที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 2 ครั้ง

-เรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียง >> แตะที่หูฟังด้านซ้าย 2 ครั้ง

เปิด/ปิดหูฟัง และเชื่อมต่อกับอุปกรณ์แบบอัตโนมัติ

เริ่มต้นใช้งานครั้งแรก เพียงแค่หยิบตัวหูฟัง Pamu Scroll Plus ออกจากกล่องเคส หลังจากนั้นก็เปิด Bluetooth บนสมาร์ตโฟนของคุณ แล้วเลือกอุปกรณ์ “Pamu scrollPlus” เป็นอันเชื่อมต่อสำเร็จครับ ส่วนในครั้งต่อๆ ไปเวลาจะใช้งานก็แค่หยิบตัวหูฟังออกมา แล้วเปิด Bluetooth บนสมาร์ตโฟนไว้ ตัวหูฟังและสมาร์ตโฟนจะเชื่อมต่อกันเองโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องคอยกดอะไรแล้วครับ สะดวกสบายสุดๆ

ได้ยินเสียงสนทนาออกจากหูฟังทั้ง 2 ข้าง

Pamu Scroll Plus ได้รับการออกแบบมาเพื่อการสนทนาได้อย่างอิสระ สามารถรับสายได้โดยไม่จำเป็นต้องหยิบสมาร์ตโฟนออกมาครับ ซึ่งจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของรุ่นนี้คือ เวลาคุยโทรศัพท์จะได้ยินเสียงทั้ง 2 ข้างอย่างชัดเจนครับ

รองรับการชาร์จไร้สาย

Pamu Scroll Plus มีฟังก์ชันสุดล้ำ รองรับการชาร์จแบบไร้สายมาตรฐาน Qi Wireless โดยใช้อุปกรณ์ Padmate Wireless Charging Receiver ที่แถมมาให้ในกล่อง เชื่อมต่อเข้ากับเคสชาร์จผ่านช่อง Micro-USB จากนั้นนำไปวางบน Wireless Charging ก็พร้อมชาร์จได้ทันที ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น แต่จะต้องซื้อแท่นชาร์จแยกต่างหาก เนื่องจากไม่ได้แถมให้ในกล่องครับ แต่ถ้าใครไม่ต้องการใช้ ก็สามารถชาร์จกล่องเคสผ่านทางสาย Micro-USB ได้เช่นกันครับ

กันน้ำ กันเหงื่อมาตรฐาน IPX6

Pamu Scroll Plus มาพร้อมมาตรฐาน IPX6 ซึ่งรองรับการป้องกันฝุ่นและละอองน้ำได้ดี สามารถใส่ออกกำลังกายและทำกิจกรรมต่างๆ ได้สบาย ไม่ต้องกังวลในเรื่องเหงื่อหรือละอองน้ำ จะสร้างความเสียหายให้กับตัวหูฟังเลยครับ

แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุดถึง20 ชั่วโมง

แบตเตอรี่ของ Pamu Scroll Plus สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ผ่านเคสได้อีก รวมเป็นใช้งานได้นานสูงสุดถึง 20 ชั่วโมง เพียงพอสำหรับตลอดทั้งวันครับ

มีให้เลือก 2 สี สวยสะกดทุกสายตา

Pamu Scroll Plus มีให้เลือกทั้งหมด 2 สีด้วยกัน คือ Graphene และ Sakura เลือกสีที่ชอบได้ตามสไตล์คุณครับ

Pamu Scroll Plus เหมาะสำหรับคุณหรือไม่??

หากคุณกำลังมองหาหูฟัง True Wireless ที่มีดีไซน์สวยโดดเด่น ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย พร้อมให้พลังเสียงคมชัดทุกรายละเอียด Pamu Scroll Plus ถือว่าเหมาะสุดๆ ครับ เพราะมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย เป็นเพื่อนคู่ซี้ทั้งในชีวิตประจำวันและออกกำลังกายสามารถกันน้ำ กันฝุ่นได้ถึงระดับ IPX6 เลยทีเดียว พิเศษ! รองรับการชาร์จแบบไร้สาย ในราคาเพียง 2,790 บาทเท่านั้น!!

ใครตัดสินใจอยากเป็นเจ้าของ Pamu Scroll Plus หรืออยากทดลองของจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ติดต่อมาได้ที่ OZ1 gadgetยินดีให้บริการครับ

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

https://oz1gadget.com