รีวิวสินค้า

รีวิว HAVIT G1 หูฟังสปอร์ตไร้สาย คู่หูเพื่อการออกกำลังกาย

รีวิว Havit G1 หูฟังสปอร์ตไร้สาย Article Banner

HAVIT G1 หูฟังไร้สาย True Wireless โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยแนวสปอร์ต พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ สวมใส่กระชับ จึงเหมาะสำหรับใช้งานขณะออกกำลังกาย อีกทั้งยังเชื่อมต่อง่ายและรวดเร็ว ให้คุณภาพเสียงคมชัด ฟังสนุก ที่สำคัญ ราคาสบายกระเป๋าสุดๆ ซึ่งวันนี้ OZ1 Gadget มีสรุปรีวิวมาฝากกัน อย่ารอช้า! รีบไปอ่านกันเลยครับ

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังนี้

-HAVIT G1 x1

-เคสสำหรับเก็บและชาร์จแบตเตอรี่ x1

-จุกหูฟังไซส์ S, M, L 

-Earfin ไซส์ S, M, L 

-สาย USB แบบ Micro-USB x1

-คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

ดีไซน์สปอร์ต สวมใส่กระชับ ไม่มีหลุด

HAVIT G1 เป็นหูฟัง True Wireless แบบไร้สายใช้งานได้อย่างอิสระ โดยตัวหูฟังทำจากพลาสติก น้ำหนักเบา แต่แข็งแรงทนทาน ถูกออกแบบให้มีรูปทรงที่เข้ากับสรีระของหู อีกทั้งภายในกล่องยังมีจุกหูฟังให้เลือกใช้ถึง 3 ขนาด และ Earfin ทำให้สวมใส่กระชับ ไม่หลุดง่าย ใส่ออกกำลังกายได้สบายๆ เลยครับ นอกจากนี้ ตัวหูฟัง HAVIT G1 ยังมาพร้อมเคสสำหรับจัดเก็บหูฟังอย่างดี ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก มีแบตเตอรี่ในตัว ทำหน้าที่ชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวหูฟังเวลาที่คุณไม่ได้ใช้งานนั่นเองครับ

ส่วนการควบคุมที่ตัวหูฟัง สามารถใช้งานได้ทั้ง เล่น/หยุดเพลง ข้าม/ย้อนเพลง รับสาย/วางสาย และเรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียงอย่าง Siri และ Google Assistant ได้ โดยมีวิธีใช้งานดังนี้ครับ

-เล่น/หยุดเพลง >> กดปุ่มที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 1 ครั้ง

-เลื่อนฟังเพลงถัดไป >>กดปุ่มที่หูฟังข้างขวาค้างไว้ประมาณ 2 วินาที

-ย้อนฟังเพลงก่อนหน้า >> กดปุ่มที่หูฟังข้างซ้ายค้างไว้ประมาณ 2 วินาที   

-รับสาย/วางสาย >> กดปุ่มที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 1 ครั้ง (ขณะคุยโทรศัพท์เสียงจะดังทางด้านขวาด้านเดียวครับ)

-ปฏิเสธสาย >> กดปุ่มที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่งค้างไว้ประมาณ 1 วินาที

-เรียกใช้ผู้ช่วยคำสั่งเสียง >> กดปุ่มที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง 2 ครั้งติดกัน

คุณภาพเสียงคมชัด เลือกฟังได้ทั้ง Stereo/Mono

HAVIT G1 ทำงานด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงแบบ Dynamic ขนาด 6 มม. ที่ใช้ไดอะแฟรมเป็น Titanium คอยเสริมให้ตัวเสียงมีความกระจ่างใส เบสแน่น เสียงคมชัด อีกทั้งยังสามารถเลือกฟังได้ทั้งแบบ Stereo และ Mono ซึ่งโดยรวมถือว่าฟังสบายได้หลากหลายแนวครับ

#รีวิวคุณภาพเสียง

-เสียงเบส: ให้เบสที่เป็นลูกๆ ไดนามิคเบสคมชัด ลูกใหญ่พอดี แรงปะทะแน่นกำลังดี ไม่ล้นไปย่านอื่น

-เสียงร้อง: ให้เสียงร้องโดดเด่น โดยตำแหน่งของเสียงนักร้องจะถอยห่างออกไปเล็กน้อย ทำให้ฟังความสนุกของเสียงเพลงได้อย่างเต็มที่

-เสียงสูง: มีรายละเอียดเสียงแหลมสูงในระดับที่ดี ไม่จัดจ้านเสียงสูงพุ่งไปได้ระดับปานกลางมีความละมุนหู ฟังสบายครับ

-มิติเสียง: เวทีเสียงอยู่ในระดับที่พอเหมาะ ระยะห่างชิ้นดนตรีพอดี บรรยากาศทั้งด้านกว้างและด้านลึกทำได้ดี ให้ความรู้สึกเป็นสามมิติ ไม่แบนราบ

กันน้ำ กันเหงื่อ มาตรฐาน IPX5

ขึ้นชื่อว่าเป็นหูฟังออกกำลังกาย แน่นอนครับว่าตัวหูฟัง HAVIT G1 ต้องมาพร้อมกับมาตรฐานระดับ IPX5 ซึ่งรองรับการป้องกันฝุ่นและละอองน้ำได้ดี สามารถใส่ออกกำลังกายได้สบายๆ ไม่ต้องกังวลในเรื่องเหงื่อหรือละอองน้ำจะสร้างความเสียหายให้กับตัวหูฟังเลยครับ

Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อเสถียร ไม่มีดีเลย์

HAVIT G1 เชื่อมต่อรวดเร็วผ่าน Bluetooth เวอร์ชั่น 5.0 ซึ่งช่วยประหยัดแบตเตอรี่ โดดเด่นเรื่องสัญญาณที่นิ่งเสถียร สามารถเชื่อมต่อได้ไกลถึง 10 เมตร ถือเป็นหูฟัง True Wireless ที่ให้ความเสถียรในระดับดีสุดยอด โดยไม่ต้องกังวลว่าสัญญาณจะหลุด จะดู YouTube ก็ไม่มีดีเลย์ ให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงหรือสนทนากับปลายสายได้แบบไม่มีสะดุดครับ

เปิด/ปิดหูฟัง และเชื่อมต่อกับอุปกรณ์แบบอัตโนมัติ 

เริ่มต้นใช้งานครั้งแรก เพียงแค่หยิบตัวหูฟัง HAVIT G1 ออกจากกล่องเคส หลังจากนั้นก็เปิด Bluetooth บนสมาร์ตโฟนของคุณ แล้วเลือกอุปกรณ์ “Havit G1” เท่านี้ก็พร้อมใช้งานแล้วครับ โดยตัวหูฟังทั้ง 2 ข้างจะเชื่อมต่อเข้าหากันโดยอัตโนมัติ ส่วนในครั้งต่อๆ ไป เวลาจะใช้งานก็แค่หยิบตัวหูฟังออกมา แล้วเปิด Bluetooth บนสมาร์ตโฟนไว้ ตัวหูฟังและสมาร์ตโฟนจะเชื่อมต่อกันเองโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องคอยกดอะไรแล้วครับ สะดวกสบายสุดๆ

แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 17.5 ชั่วโมง!

HAVIT G1 มีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 720 mAh สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 3.5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ผ่านเคสได้อีก 5 รอบ รวมเป็นใช้งานได้นานสูงสุดถึง 17.5 ชั่วโมง! เพียงพอสำหรับตลอดทั้งวันครับ

HAVIT G1 เหมาะสำหรับคุณหรือไม่??

จากฟังก์ชันที่กล่าวมาทั้งหมดถือว่า HAVIT G1 เป็นหูฟังที่น่าสนใจมากจริงๆ ครับ ทั้งใช้งานง่ายและเหมาะกับการใช้งานหลายรูปแบบ โดยเฉพาะสายสปอร์ตไม่ต้องกังวลว่าตัวหูฟังจะหลุดขณะออกกำลังกายเลยครับ เพราะสวมใส่กระชับและคล่องตัวสุดๆ ส่วนเรื่องคุณภาพเสียงก็มีความคมชัด เบสแน่น ฟังสบาย ไม่น้อยหน้ารุ่นอื่นๆ เช่นกัน ใครที่กำลังมองหาหูฟัง True Wireless ฟังก์ชันครบครัน ในราคาไม่แพง ต้องจัด HAVIT G1 เลยครับ! เพียง 2,490 บาทเท่านั้น!!

ใครตัดสินใจอยากเป็นเจ้าของ HAVIT G1 หรืออยากทดลองของจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ติดต่อมาได้ที่ OZ1 gadget ยินดีให้บริการครับ

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

https://oz1gadget.com