รีวิวสินค้า

เจาะลึกฟังก์ชันเด็ด Jabra Elite Active 65T หูฟังบลูทูธสุดล้ำ ที่สายสปอร์ตไม่ควรพลาด!

เจาะลึกฟังก์ชันเด็ด Jabra Elite Active 65t Article Banner

Jabra Elite Active 65T หูฟังอินเอียร์ไร้สาย True Wireless จากแบรนด์ Jabra โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู ดูทันสมัย มาพร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะแบบจัดเต็ม และสะดวกในการใช้งานสุดๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย หรือใช้ชีวิตแบบแอ็คทีฟโดยเฉพาะ ใครกำลังมองหาหูฟังที่เน้นคล่องตัว พร้อมลุยไปกับคุณทุกกิจกรรม มาดูรีวิวของ Jabra Elite Active 65T ที่ OZ1 Gadget ได้สรุปมาฝากกัน รับรองว่าโดนใจแน่นอนครับ!

Unbox ภายในกล่องมีอะไรบ้าง?

ภายในกล่องจะมีรายการดังต่อไปนี้
-Jabra Elite Active 65T x1
-เคสสำหรับเก็บและชาร์จแบตเตอรี่ x1
-จุกหูฟังไซส์ S, M, L
-สาย USB แบบ Micro-USB x1
-คู่มือการใช้งานเบื้องต้น x1

ดีไซน์ทันสมัย น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย

Jabra Elite Active 65T เป็นหูฟังแบบอินเอียร์ไร้สายแยกข้างได้อย่างอิสระ มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบามากๆ ให้ความสะดวกในการพกพา ส่วนดีไซน์ตัวหูฟังดูค่อนข้างเรียบหรู มีไมค์ฯ ยื่นออกมาทางด้านล่างเข้าหาปากเล็กน้อย อีกทั้งภายในกล่องยังมาพร้อมจุกหูฟัง 3 ขนาด ให้เลือกใช้งานได้ตามสะดวก ได้แก่ ขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ทำให้สวมใส่สบาย กระชับกับหูทุกรูปแบบ สามารถใส่ออกกำลังกายได้อย่างสบายใจไม่ต้องกลัวหลุดครับ

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเคสสำหรับจัดเก็บหูฟังอย่างดี ที่มีแบตเตอรี่ในตัว ทำหน้าที่ชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวหูฟังเวลาที่คุณไม่ได้ใช้งานนั่นเองครับ

กันน้ำ กันฝุ่น ระดับ IP56

Jabra Elite Active 65T มาพร้อมกับ Bluetooth เวอร์ชั่น 5.0 ซึ่งช่วยประหยัดแบตเตอรี่ โดดเด่นเรื่องสัญญาณที่นิ่งเสถียร สามารถเชื่อมต่อได้ไกลถึง 10 เมตร ถือเป็นหูฟัง True Wireless ที่ให้ความเสถียรในระดับดีสุดยอด โดยไม่ต้องกังวลว่าสัญญาณจะหลุด จะดู YouTube ก็ไม่มีดีเลย์แม้แต่น้อย ให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงหรือสนทนากับปลายสายได้แบบไม่มีสะดุดครับ

คุณภาพเสียงคมชัด ฟังสบาย

ด้านคุณภาพเสียงต้องขอบอกว่าตัวหูฟัง Jabra Elite Active 65T นั้นทำออกมาได้ดี ให้เสียงคมชัด โปร่ง ฟังสบาย ทำให้สามารถฟังเพลงได้ทั้ง Pop, Pop-Rock, EDM, Jazz, Vocal และอีกหลากหลายแนวครับ

#รีวิวคุณภาพเสียง

-เสียงเบส: มวลเบสอยู่ในปริมาณที่พอเหมาะ ระดับเสียงคมชัด เป็นเบสที่กระชับ ลงลึกได้พอประมาณ

-เสียงร้อง: เสียงนักร้องให้รายละเอียดดีมาก มีความใสและความโปร่งกำลังดี ส่วนเสียงเครื่องดนตรีอยู่ห่างออกไป แนวเพลงทั่วไปก็ฟังสนุก จนถึงแนวอิเล็กทรอนิกส์ก็ฟังได้เต็มอารมณ์ครับ

-เสียงสูง: ย่านเสียงแหลมไม่จัดจ้านมาก เสียงสูงพุ่งไปได้ระดับหนึ่ง ปลายเสียงไม่คมมาก ถือว่าฟังสบายๆ ครับ

-มิติเสียง: เวทีเสียงอยู่ในระดับกว้างและโปร่ง ระยะห่างชิ้นดนตรีพอดี แยกเครื่องดนตรีได้ชัดเจน ส่วนตำแหน่งของนักร้องจะอยู่ด้านหน้าใกล้กับตัวผู้ฟังครับ

ฟังก์ชันเพื่อการใช้งานแบบเอาท์ดอร์

#ไมค์ฯ ตัดเสียงรบกวนภายนอก

Jabra Elite Active 65T มาพร้อมกับไมโครโฟน ถึง 4 ตัวด้วยกัน ซึ่งทำหน้าที่ตัดเสียงรบกวนจากภายนอก เช่น เสียงลมหรือเสียงอื่นๆ ที่ไม่ต้องการออก ช่วยให้คุณสามารถสื่อสารได้อย่างคมชัด โดยไม่มีเสียงรบกวนใดๆ ครับ

#HearThrough เปิด-ปิด เพื่อให้ได้ยินเสียงภายนอกได้

เมื่อเปิดใช้งานฟังก์ชันนี้ ตัวหูฟัง Jabra Elite Active 65T จะสามารถดึงเสียงบรรยากาศจากภายนอกให้เข้ามาในหูฟังได้ ทำให้คุณได้ยินเสียงรอบตัวได้อย่างชัดเจน และสื่อสารได้ทันทีโดยไม่ต้องถอดหูฟังออกครับ

#ฟังก์ชัน Fitness Tracking สำหรับออกกำลังกาย

Jabra Elite Active 65t มีเซ็นเซอร์วัดความเร่ง Accelerometer ที่ออกแบบมาเพื่อตรวจจับจำนวนก้าวของคุณระหว่างออกกำลังกาย โดยทำงานร่วมกับแอปพลิเคชัน Jabra Sound+ ซึ่งจะมีแถบออกกำลังกายเพิ่มขึ้นมา เมื่อเริ่มใช้งานตัวแอปพลิเคชันจะแสดงข้อมูลจำนวนก้าว จำนวนก้าวสูงสุดใน 1 นาที จำนวนก้าวเฉลี่ยใน 1 นาที และระยะเวลาทั้งหมดที่ใช้ออกกำลังกายครับ

เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยแอปฯ Jabra Sound+

Jabra Sound+ ช่วยเพิ่มคุณสมบัติพิเศษให้กับหูฟัง Jabra Elite Active 65T โดยสามารถปรับรูปแบบเสียง Equlizer (EQ) ได้ทุกรายละเอียดตามที่คุณต้องการ พร้อมทั้งเรียกใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียงอย่าง Siri, Google now และ Amazon Alexa อีกทั้งยังเลือกตั้งค่าความดังของ Ambient sound ในการรับเสียงสภาพแวดล้อมภายนอกได้ รวมถึงปรับการแจ้งเตือนต่างๆ เช่น การแจ้งชื่อสายโทรเข้า หรือ ระดับแบตเตอรี่ก็ทำได้เช่นกัน นอกจากนี้ หากมีเฟิร์มแวร์เวอร์ชั่นใหม่ๆ มา ก็สามารถอัปเดตเฟิร์มแวร์ผ่านแอปพลิเคชัน Jabra Sound+ ได้เลยทันทีครับ สะดวกมากๆ

แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 15 ชั่วโมง!

แบตเตอรี่ของ Jabra Elite Active 65T สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ผ่านเคสได้อีก 2 รอบ รวมเป็นใช้งานได้นานสูงสุดถึง 15 ชั่วโมง เพียงพอสำหรับตลอดทั้งวันครับ

Jabra Elite Active 65T เหมาะสำหรับคุณหรือไม่??

Jabra Elite Active 65T เป็นหูฟัง True Wireless ที่มีความคุ้มค่าสุดๆ อีกรุ่นหนึ่ง ที่มีฟังก์ชันครบครันไม่ด้อยไปกว่ารุ่นอื่นๆ ในระดับราคาเดียวกันเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP56 ใส่ออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส สบายๆ พร้อมสัญญาณเสถียรด้วย Bluetooth 5.0 ส่วนด้านเสียงก็ทำออกมาได้ดี ฟังเพลงได้แทบทุกแนวครับ

Jabra Elite Active 65T มาพร้อมราคาที่จับต้องได้ จึงเป็นรุ่นที่น่าจับตามองรุ่นหนึ่งสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์สายแอ็คทีฟ เรียกได้ว่าครบครันตอบโจทย์การใช้งานในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการฟังเพลง สนทนา และออกกำลังกายครับ

พิเศษ! ซื้อ Jabra Elite Active 65T กับ OZ1 Gadget วันนี้

รับส่วนลดทันที จากราคาปกติ 6,990 บาท เหลือเพียง 6,290 บาทเท่านั้น พร้อมประกันศูนย์ฯ 2 ปีเต็ม!!

ใครตัดสินใจอยากเป็นเจ้าของ Jabra Elite Active 65T หรืออยากทดลองของจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ติดต่อมาได้ที่ OZ1 gadget ยินดีให้บริการครับ

=======================================

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 4 ช่องทาง

1. Lazada >> http://bit.ly/3H0pJV7

2. Shopee >> http://bit.ly/3Fhv3Cl

3. Facebook Inbox >> http://bit.ly/3gQvlGU

4. LINE@ >> https://bit.ly/3ESCf7V 

=======================================

-ประกันศูนย์ พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย

-มีหน้าร้าน ผ่อนสบาย 0% | เก็บเงินปลายทาง

-ส่งด่วนในกรุงเทพ 3 ชม. | ทั่วประเทศ 24 ชม.

-ปรึกษาการใช้งานและสอนโดยมืออาชีพ

=======================================

Phone: 062-939-8888

https://oz1gadget.com